Top

Tín hiệu lạc quan ở tại sàn giao dịch Địa Ốc Kim Oanh

Cập nhật 06/07/2011 08:55

Trong khi tín hiệu từ thị trường cho thấy các doanh nghiệp bất động sản đang gặp rất nhiều khó khăn, thì tại Địa Ốc Kim Oanh, bằng những nỗ lực tự thân của mình, các sàn giao dịch vẫn có được nguồn khách đi xem dự án và đầu tư ổn định.

Mỗi ngày, Địa Ốc Kim Oanh đưa đón khoảng 20-30 khách vào những ngày trong tuần, khoảng 70-80 khách vào những ngày cuối tuần, và cao điểm lên tới 120 khách như vào ngày 3/07/2011. Điều này cho thấy việc lựa chọn sản phẩm đất nền giá rẻ đưa ra thị trường lúc này tại Địa Ốc Kim Oanh là chiến lược sản phẩm thực sự phù hợp với khoản đầu tư – tiết kiệm của nhiều khách hàng, nhà đầu tư.


 

Các sản phẩm đầu tư được Địa Ốc Kim Oanh tư vấn chi tiết đem đến những thông tin thiết yếu nhất cho khách hàng trước khi quyết định đầu tư: pháp lý, tiện ích, triển vọng dự án, hình thức thanh toán.. Đồng thời công ty còn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đi xem dự án với hệ thống xe đưa rước, đảm bảo khách hàng từ Bắc đến Nam có điều kiện trãi nghiệm thực tế tại lô đất dự định đầu tư, xem xét cơ sở hạ tầng, tiến độ dự án, … khách hàng luôn có được sự tin tưởng tuyệt đối vào sản phẩm khi chọn lựa đầu tư tại Địa Ốc Kim Oanh.


 

Bên cạnh đó, luôn có nhiều hoạt động ưu đãi khác nhau tại các dự án đem đến những lợi ích cộng thêm cho khách hàng khi đầu tư tại Kim Oanh như chương trình tặng vàng SJC, tặng bộ quà tặng Kim Oanh và các ưu đãi khác nhau ở mỗi dự án.
 
Thông tin Doanh nghiệp