Top

DiaOcOnline: 4 năm - nhìn lại một chặng đường…

Cập nhật 07/07/2011 07:45

Thêm 1 năm đồng hành và trưởng thành cùng độc giả và khách hàng, ngày 7/7/2011, Cổng thông tin và Giao dịch DiaOcOnline.vn kỷ niệm 4 năm ra đời và phát triển.

4 năm chưa phải là thời gian quá dài nhưng cũng đủ để DiaOcOnline định hướng được bước tiến đáp ứng nhu cầu về thông tin thị trường bất động sản, khẳng định hiệu quả giao dịch qua việc triển khai các tính năng phù hợp với từng thời kỳ, từng giai đoạn.

Phát triển ổn định và nỗ lực không ngừng…


Chỉ có những ai đã gắn bó với DiaOcOnline từ khi mới thành lập đến nay mới hiểu hết niềm hạnh phúc của những người “dám” đi tiên phong bởi những thành công gặt hái được.

Từ khi ra đời DiaOcOnline luôn chiếm vị trí là website về thông tin địa ốc hàng đầu Việt Nam, với nguồn cơ sở dữ liệu và lượng tài sản đăng tin lớn, tương ứng với số lượt giao dịch của khách hàng tăng đều mỗi ngày.

Với những thông tin tài sản được chọn lọc kỹ, mang tính chính xác tạo thuận lợi hơn cho khách hàng trong việc giao dịch. Cũng chính vì tiện ích và những hiệu quả thu được nên DiaOcOnline luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty bất động sản lớn trong chiến dịch marketing, quảng bá dự án…


Đảm nhận vai trò truyền tải thông tin, DiaOcOnline hi vọng mang đến cho độc giả những tin tức bổ ích về thị trường bất động sản diễn biến từng ngày. Hơn thế nữa, xác định nhiệm vụ là cầu nối giữa khách hàng và các doanh nghiệp, các công ty môi giới, chúng tôi luôn tìm mọi cách để tạo ra sự thuận lợi trong các giao dịch, hoạt động mua/bán của khách hàng để doanh nghiệp có thể tìm đến những người có nhu cầu một cách nhanh chóng và người mua cũng có thể lựa chọn được nơi lý tưởng để an cư.

Trong suốt những năm hoạt động, nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về những tính năng, DiaOcOnline được tiếp thêm động lực để tiếp tục phát huy thêm nhiều tính năng mới, mang đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và độc đáo cho khách hàng. Với việc luôn tiên phong và phát huy những tính năng mang đến hiệu quả cho khách hàng khi online và ngay cả khi offline, DiaOcOnline tin rằng đó là cách chia sẻ thiết thực nhất để đồng hành cùng khách hàng vượt qua thời kỳ khó khăn của thị trường.

Hướng hoạt động đến quyền lợi khách hàng và nhu cầu của độc giả


Trong năm thứ 4, DiaOcOnline đã triển khai những dịch vụ mới, đáp ứng nhiều hơn nữa lợi ích cho khách hàng. Những dịch vụ nổi bật của DiaOcOnline trong năm qua là:

- Sau khi làm quen với tính năng “Nạp/Chuyển điểm DOOL”, dễ dàng sử dụng các dịch vụ của DiaOcOnline như đăng tin mới, kích hoạt mới ngày đăng trên siêu thị địa ốc, DiaOcOnline đã phát triển thêm tính năng Nạp điểm DOOL qua thẻ bắt đầu từ ngày 1/1/2011 giúp việc đăng tin và thanh toán trên DiaOcOnline trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết, xứng đáng là công cụ hữu hiệu phục vụ cho việc môi giới nhà, đất.

- Gói dịch vụ mới - DOOL Google Adwords, làm gia tăng tối đa lượng khách hàng có nhu cầu sản phẩm phù hợp cũng đã được triển khai và đi vào phục vụ trong quý 2/2011 giúp tối ưu chi phí quảng cáo nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất, gia tăng khả năng giao dịch thành công.

- Trong tháng 6.2011, DiaOcOnline.vn cho ra đời chương trình “Giờ vàng tư vấn” trong chuyên mục Café Luật, nhằm mang đến cho khách hàng và bạn đọc nguồn thông tin đầy đủ, chính xác và thiết thực nhất thông qua việc tư vấn miễn phí ngay tại văn phòng luật sư.

- Phương thức quảng cáo bằng Yard Sign của DiaOcOnline đang ngày càng hấp dẫn khách hàng. Không chỉ được khách hàng trên địa bàn TP.HCM biết đến, Yard Sign DiaOcOnline hiện nay đã và đang mở rộng mạng lưới hoạt động tại các tỉnh thành lân cận.

Năm thứ 4, DiaOcOnline tự tin hướng hoạt động của mình ra khu vực miền Trung và phía Bắc. Sự lan toả nhanh chóng của DiaOcOnline đã được minh chứng bằng những con số thực ấn tượng với 25,614 tài sản đăng tin và 76,904 thành viên kích hoạt tài khoản tại 2 khu vực này.

Từ những thành quả đạt được, và niềm tin khách hàng dành cho DiaOcOnline đang tiến triển từng ngày, chúng tôi tin rằng DiaOcOnline đã chọn đúng con đường định hướng trước đó. 4 năm chưa phải là một chặng đường dài nhưng đã đủ để chúng tôi đúc kết được những gì đã làm được, những gì cần khắc phục để hoạt động tốt hơn. 4 năm - đủ cho một bài học kinh nghiệm lớn.

Ông Tôn Thất Trai, đại diện DiaOcOnline chia sẻ: “4 năm sau ngày thành lập, DiaOcOnline đã từng bước trưởng thành và có một chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng, giữ một vị trí quan trọng trong các hoạt động giao dịch, môi giới bất động sản. Chúng tôi luôn khẳng định vị thế là một website hàng đầu về thông tin và giao dịch bất động sản lớn nhất Việt Nam. Dù đã có lúc gặp phải những trở ngại trong quá trình hoạt động nhưng sự khó khăn lại là yếu tố thôi thúc chúng tôi nỗ lực hơn nữa. Hiểu được điều khách hàng muốn, đáp ứng được điều khách hàng cần đó luôn là tiêu chí hoạt động của chúng tôi, và DiaOcOnline luôn tự hào về những cống hiến cho khách hàng”.

Bước sang năm thứ 5 hoạt động, DiaOcOnline tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ hiện có, phát huy thêm các tính năng mới, luôn hướng đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp để đạt hiệu quả tối ưu hơn trong các giao dịch, hay những chương trình quảng bá của các doanh nghiệp.

Chúng tôi cam kết đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn của thị trường bất động sản. Đối với những khách hàng thân thiết sẽ luôn có các chương trình ưu đãi, hỗ trợ trong các chương trình Maketing, quảng bá dự án… từ đây đến cuối năm.

Tự hào về tất cả những điều mang đến cho khách hàng không có nghĩa là DiaOcOnline luôn hài lòng với những gì đã làm được. Hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng, sứ mệnh trở thành “Cổng thông tin & Giao dịch địa ốc hàng đầu Việt Nam” đồng nghĩa với việc mọi thông tin phải luôn đi kịp thời đại, các tính năng mới phải phù hợp với xu thế mới.

Thúy Trần – DiaOcOnline.vn