Top

Đông Đô Đại Phố - Kiến trúc chuyên biệt dành cho kinh doanh thương mại theo phong cách Á Châu

Cập nhật 08/07/2011 10:15

"Làm nhà, lấy vợ, tậu trâu" đó là 3 việc quan trọng nhất trong đời mỗi con người. Thật vậy, từ xa xưa cha ông ta đã coi việc tạo dựng nơi cư ngụ là điều quan trọng nhất, thiêng liêng nhất. Đúng như câu nói: "Có an cư mới lạc nghiệp".


Tuy nhiên, cùng với sự phát triển vượt bậc của xã hội, nhu cầu tìm kiếm một nơi để ở đã thay đổi rất nhiều. Ngày nay, những người có tiền, những đại gia đòi hỏi nhiều hơn một nơi cư ngụ thông thường. Thay vào đó, họ đòi hỏi đường xá phải rộng rãi, tiện nghị khu vực phải đầy đủ (Trường học, Siêu thị, chợ, nhà trẻ, trung tâm thể thao, hồ bơi,vvv….); nơi ở phải gắn liến với thiên nhiên, cây cỏ; đặc biệt nhà vừa để ở vừa để kinh doanh thì lại càng hấp dẫn. Bởi vì một ngôi nhà như thế thì người đàn ông đã làm được 2 việc quan trọng trong đời là “Làm nhà và tậu trâu”. Tất nhiên, nếu làm nhà và tậu trâu được thì “lấy vợ” cũng là điều dễ dàng cho những chủ nhân của nó.

Dự án Đông Đô Đại Phố được thiết kế theo phong cách Á Châu. Mỗi một căn nhà tại Đông Đô Đại phố đều có tối thiểu 2 mặt tiền đường. Toàn bộ ngôi nhà được thiết kế như một tòa chung cư thấp tầng (1 trệt, 1 lửng, 3 lầu gần 600m2 sàn) với cầu thang thông tầng phân cách giữa khu vực kinh doanh và khu vực để ở riêng biệt. Đặc biệt, thiết kế chú trọng tới việc lắp đặt thang máy bên trong tòa nhà khiến chủ nhân của nó dễ dàng bố trí hoạt động kinh doanh và để ở riêng biệt, tạo ra nhiều khoảng không gian yên tĩnh, thoáng mát và dễ dàng sử dụng cho đa mục đích khác nhau.


Đông Đô Đại Phố do công ty PTW thiết kế. PTW là công ty hàng đầu của Úc khi thiết kế đã chú trọng đặc biệt đến phong cách thương mại Á châu phục vụ cộng đồng dân cư tại thành phố mới Bình Dương. Mặt bằng kinh doanh rộng rãi, thông thoáng rất thích hợp cho các hoạt động thương mại bán lẻ. Tại Đông Đô Đại Phố sẽ hình thành các khu vực kinh doanh buôn bán sầm uất như khu phố tài chính thương mại, khu ẩm thực, khu thời trang, khu kim hoàn, khu phố thuốc, v.v… Nơi đây hứa hẹn sẽ là khu vực thương mại bán lẻ tổng hợp lớn nhất Bình Dương. Ngoài ra, văn hóa Lễ hội, các khu phố đèn lồng sẽ rực rỡ khi màn đêm buông xuống. Nơi đây hứa hẹn sẽ là khu phố không ngủ về đêm phục vụ cho nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm tại thành phố mới Bình Dương.

Phối cảnh tổng thể dự án “Đông Đô Đại Phố - Thành phố mới Bình Dương” do công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng phân phối

Đặc biệt, giữa các căn nhà tại Đông Đô Đại Phố được bố trí một tiểu công viên và hàng cây xanh xung quanh; tạo nên khung cảnh nên thơ và môi trường sống trong lành. Mang lại cho chủ nhân của nó sự bình an, thanh thản sau một ngày kinh doanh sinh động, phát tài.

Dự án Đông Đô Đại Phố do công ty cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng phân phối với phương thức thanh toán chia làm 47 đợt trong vòng 08 năm. Khách hàng mua sản phẩm Đông Đô Đại Phố sẽ được nhận nhà trong vòng 09 tháng kể từ ngày ký hợp đồng. Khi nhận nhà, khách hàng có thể về sống ngay tại trung tâm thành phố mới hoặc cho thuê lại để kinh doanh thương mại. Đông Đô Đại Phố là dự án tâm điểm đầu tư trong năm 2011 tại Bình Dương.

Thông Tin Doanh Nghiệp