Top

Prince Town: Điểm nhấn TP mới Bình Dương

Cập nhật 14/09/2012 07:55

Trong khuôn khổ Hội chợ - Triển lãm Bất động sản - Xây dựng 2012 (Vietbuild), CTCP Tấc Đất Tấc Vàng đã chính thức công bố dự án Prince Town đến với nhà đầu tư. Với vị trí đắc địa, hạ tầng hoàn chỉnh nằm ngay trong TP mới Bình Dương, Prince Town hứa hẹn nhiều tiềm năng. Đây được xem là dự án đột phá của bất động sản Bình Dương.

Dự án có tổng diện tích 22.142m2 nằm trên trục đường Lê Lợi, ngay trung tâm TP mới Bình Dương. Trục đường này được xem là “xương sống” về hoạt động thương mại của TP mới Bình Dương và được nhiều người ví như con đường Lê Lợi của trung tâm TPHCM.

Dự án còn nằm đối diện với Trường Đại học quốc tế Miền Đông, một trong những trường xây dựng và đào tạo theo chuẩn mực quốc tế với hàng ngàn sinh viên đang theo học. Dự án cũng chỉ cách Trường quốc tế Singapore Kinderword 5-7 phút đi bộ… Do đó, Khu đô thị Prince Town được mệnh danh là “khu phố tri thức” của TP mới Bình Dương.

Ngoài ra, hạ tầng TP mới Bình Dương được quy hoạch theo chuẩn mực quốc tế với tầm nhìn cho hàng chục năm sau. Hàng loạt dự án, công trình đang được thi công xây dựng từng ngày mọc lên làm thay đổi diện mạo TP non trẻ này. Đặc biệt Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương đang được xây dựng và đưa vào sử dụng vào cuối năm 2013.

Nhiều dự án đi vào hoạt động, hoạt động thương mại, dịch vụ, giáo dục… tại trung tâm TP ngày một sôi động, tạo nên một sức sống mới hứa hẹn nhiều tương lai tươi sáng, như: Phố Golden Town; Aroma; Đại học quốc tế Miền Đông; Trường quốc tế Singapore Kinderword; Trung tâm tiệc cưới Lucky Square; Trung tâm Thể thao; Đài nhạc nước Cổng trời; các phố thương mại, ngân hàng đã đi vào hoạt động trên các trục đường lớn như Đồng Khởi, Lê Lợi, Lý Thái Tổ…

Phối cảnh dự án Prince Town.

Prince Town được thiết kế theo phong cách đa dạng kiểu nhà phố thương mại và đất nền 2 mặt tiền để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trước mắt, CTCP Tấc Đất Tấc Vàng đưa ra một số sản phẩm tiêu biểu để khách hàng lựa chọn. Theo đó, nhà phố diện tích 100m2 và 112m2, 2 mặt tiền, 3 tầng rất phù hợp để kinh doanh và ở; đất nền nhà phố 2 mặt tiền.

Với sự phát triển đồng bộ các dự án về công nghệ, thương mại, hành chánh, tài chính và dịch vụ, cùng với việc thu hút vốn đầu tư từ các tập đoàn quốc tế như Tokyu (Nhật Bản), TP mới Bình Dương sẽ trở thành một TP hiện đại bậc nhất khu vực, trong đó Prince Town sẽ là điểm nhấn của trung tâm TP mới Bình Dương.

Theo đánh giá của các chuyên gia địa ốc, tiềm năng bất động sản Bình Dương rất lớn, đặc biệt là những dự án nằm trong TP mới Bình Dương. Giá trị bất động sản tại đây sẽ tăng theo sự hình thành và phát triển của TP. Những dự án có vị trí đắc địa như Prince Town sẽ không còn trong vài năm nữa. Đây thực sự là cơ hội tốt cho nhà đầu tư cũng như những người có ý định định cư lâu dài tại đây. Cơ hội càng tốt hơn khi giá bất động sản hiện nay đã “thủng đáy”.
Nguồn: Theo Sài Gòn Đầu tư