Top

Đất nền sổ đỏ "hâm nóng" thị trường Bình Dương

Cập nhật 13/09/2012 14:35

Theo ghi nhận tình hình thị trường bất động sản trong 2 tuần qua, tại Bình Dương, sản phẩm đất nền đã có những chuyển biến mạnh mẽ, nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Khu vực được quan tâm nhiều nhất là trung tâm thành phố mới Bình Dương va khu đô thị Mỹ Phước. Theo các chuyên gia trong giới, đây là nhu cầu tất yếu của thị trường vì sản phẩm thuộc dạng dễ đầu tư và an toàn.

Đất nền sổ đỏ “hút” hàng


Ngày 1/9 vừa qua, công ty Becamex IJC tổ chức buổi hội thảo tư vấn đầu tư tại TP HCM với sản phẩm chủ yếu là đất nền sổ đỏ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Hàng đoàn xe taxi nối đuôi nhau đưa đón khách tham quan các dự án, vị trí đất nền tại Mỹ Phước và thành phố mới Bình Dương.

Ghi nhận tại sàn giao dịch bất động sản IJC – thành phố mới Bình Dương - có thể thấy gần 300 khách hàng đã tham gia tư vấn, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại đây. Cũng tại buổi hội thảo, rất nhiều phần quà giá trị và phiếu mua hàng ưu đãi được trao cho khách hàng mua sản phẩm. Có thể nói, cùng với sự rục rịch tăng trưởng trở lại của các giao dịch sản phẩm đất nền và không khí hội thảo đã “hâm nóng” thị trường bất động sản Bình Dương, như thời kỳ nhộn nhịp cách đây không lâu.

Ngoài những khách hàng trên địa bàn tỉnh còn có nhiều khách đến từ TP HCM và Hà Nội. Sản phẩm được “săn đón” nhiều nhất vẫn là đất nền sổ đỏ, các dự án nhà phố thương mại. Theo nhận định của các chuyên gia, nhà đầu tư thời buổi hiện nay không còn đầu tư theo kiểu lướt sóng mà cân nhắc, thận trọng hơn khi đưa ra quyết định đầu tư, bám sát với tình hình thực tế hay xác định rõ ngành nghề kinh doanh, khả năng thanh khoản, đủ điều kiện để thu hút dân cư và khai thác cho thuê … khi lựa chọn sản phẩm cho mình.

Hàng trăm khách hàng tham dự hội nghị tư vấn đầu tư Becamex IJC ngày 1/9

Đặc biệt trong mấy ngày vừa qua, thông tin sàn bất động sản Myland (thuộc công ty Becamex TDC) sắp tung ra thị trường sản phẩm đất nền sổ đỏ tọa lạc tại khu dân cư Phú Chánh A – thành phố mới Bình Dương nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng mặc dù vẫn chưa chào bán chính thức. Đây là khu vực tập trung dân cư đông đúc, chợ, siêu thị, quán ăn… Tuy chưa công bố chính xác về giá cả, nhưng theo các nhà môi giới có kinh nghiệm, mức giá có thể dao động từ 3 triệu – 16 triệu đồng/m2, qui cách từ 100 – 150 m2/nền.

Thị trường tiềm năng

Trong thời điểm hiện nay, có thể nói rằng việc sở hữu đất nền sổ đỏ tại thành phố mới Bình Dương đang là sự lựa chọn đầu tư tuyệt vời. Vì khả năng thanh khoản của sản phẩm này rất tốt, gia tăng về giá trị, dễ dàng chuyển đổi sẽ giúp khách hàng và nhà đầu tư thuận lợi, linh hoạt hơn trong sử dụng hay trao đổi mua bán. Hơn thế nữa, tình hình thị trường đầu tư hiện nay không còn mang tính ảo mà đi sâu sát vào hiện thực, các khách hàng biết tính toán, quan tâm đến giá trị thật sự sản phẩm mà họ dự định đầu tư. Đây chính là nền tảng vững chắc cho sự đi vào ổn định của thị trường.

Thành phố mới Bình Dương đang trên đà phát triển về mọi mặt, nhờ cú huých về hạ tầng đã đẩy nhanh tốc độ công nghiệp hóa, hiện đại hóa cho tỉnh nhà. Mặc dù thị trường bất động sản Bình Dương trong vài năm trở lại đây ít nhiều bị ảnh hưởng do suy thoái của nền kinh tế, thế nhưng Bình Dương đang lấy lại đà tăng trưởng và dường như đứng bên lề cuộc khủng hoảng của thị trường bất động sản, trở thành nơi hấp dẫn, lý tưởng để đầu tư và đi tiên phong dẫn dắt thị trường.

Đất nền sổ đỏ được đầu tư tốt về hạ tầng tạo nên lòng tin cho nhà đầu tư

Ông Bùi Quốc Hùng – GĐ Sàn Becamex IJC cho biết thêm: “ Becamex IJC là chủ đầu tư lớn với nhiều chủng loại sản phẩm, trong đó phải kể đến sản phẩm đất nền, với sự đầu tư đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật cùng uy tín chủ đầu tư, pháp lý rõ ràng sẽ tạo nên sự đột phá giá trị sản phẩm trong tương lai gần. Tôi tin chắc rằng khách hàng sẽ còn tiếp tục đón nhận nhiều thông tin tốt và những chuyển biến tích cực từ thị trường bất động sản Bình Dương”.
 
 
Nguồn: Theo Báo Bình Dương