Top

Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại căn hộ Nha Trang Center

Cập nhật 08/06/2011 07:50

Nghỉ cuối tuần ở những căn hộ ven biển, ung dung lặn xuống đáy đại dương để ngắm những rạn san hô, thỏa thích nhún nhảy trong làn nước mát, thưởng thức nắng gió ấm áp của buổi sớm mai…

Nha Trang – thiên đường nghỉ dưỡng

Với bờ biển dài hơn 200km và gần 200 hòn đảo lớn nhỏ, khí hậu ôn hòa, thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này một quần thể du lịch đa dạng liên hoàn giữa núi, rừng và biển, đảo. Bên cạnh phong cảnh hoang sơ của những hòn đảo chưa được khai phá, Nha Trang còn sở hữu nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp như tháp Bà Ponagar, chùa Long Sơn, lầu Bảo Đại, Hòn Chồng… Và đặc biệt là những bãi tắm đẹp với biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Nhờ điều kiện thiên nhiên có phần ưu đãi, Nha Trang cũng đã phát triển nhiều loại hình du lịch phong phú như: du lịch săn bắn, du lịch bơi lặn, du lịch leo núi, du lịch sưu khảo, du lịch hội nghị - hội thảo, du lịch bơi - đua thuyền, du lịch biển đảo. Có thể nói, thành phố biển xinh đẹp này hội tụ đầy đủ các yếu tố cho một không gian nghỉ ngơi, thư giãn và tái tạo nguồn năng lượng.

Nha Trang Center: tận hưởng không khí trong lành của miền biển

Tiêu chí chung của những căn hộ du lịch nghỉ dưỡng là mang đến cho những cư dân của mình cơ hội nghỉ ngơi trong một không gian yên tĩnh, có khung cảnh thiên nhiên đẹp, tận hưởng không khí trong lành và những giây phút thư giãn mà cuộc sống ngày thường không có điều kiện thực hiện.


Với mong muốn mang lại cho khách hàng những không gian yên tĩnh, tách biệt với cuộc sống ồn ào, những căn hộ tại Nha Trang Center được thiết kế tiện lợi và sang trọng , gần gũi với thiên nhiên nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu nghỉ dưỡng.

Căn hộ studio: Căn hộ studio được thiết kế dành riêng cho những người độc thân hay những cặp vợ chồng trẻ, mang đến sự tiện lợi và năng động cho người sử dụng.

Căn hộ 01 - 02 -03 phòng ngủ có diện tích từ 55 m2 đến 115 m2 hay 170 m2

 
Studio   Căn hộ 01 phòng ngủ
 
Căn hộ 02 phòng ngủ   Căn hộ 03 phòng ngủ

Ngoài ra, Nha Trang Center còn có 6 căn penthouse sang trọng có diện tích từ 184m2 đến 240 m2. Tất các các căn hộ được bố trí ban công riêng để tận hưởng tầm nhìn ngoạn mục hướng ra biển đông, bãi biển Trần Phú và thành phố Nha Trang.

Bên cạnh đó, các dịch vụ truyền hình cáp, điện thoại và internet tốc độ cao; những tiện ích sinh hoạt tốt nhất như bãi đậu xe rộng rãi, hồ bơi ở tầng 5 của tòa nhà, spa, café, phòng tập gym, khu vực mua sắm và thương mại hiện đại bậc nhất tại Nha Trang cũng có mặt ngay tại khối đế của tòa nhà luôn sẵn sàng phục vụ 24/24.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, xin vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần Thanh Yến – Công ty TNHH Hoàn Cầu Khánh Hòa, 600 Điện Biên Phủ phường 22 quận Bình Thạnh. Điện thoại: (84.8) 3899 9988 (6 lines), Hotline: 090 2772 980 hoặc truy cập website: www.nhatrangcenter.com.vn

 
DiaOcOnline.vn