Top

Nam Long - Hưng Thạnh - Cần Thơ: Đầu tư cho tương lai

Cập nhật 25/07/2011 07:50

Cần Thơ trong những năm gần đây đóng một vai trò hết sức quan trọng trong chiến lược phát triển của cả nước. Các nhà lãnh đạo đã khẳng định, để năm 2020 Việt Nam cơ bản trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại, TP Cần Thơ cần phải trở thành một đô thị kiểu mẫu, là một cực phát triển, đóng vai trò động lực thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của toàn vùng ĐBSCL.

Chính nhờ sự ủng hộ của nhà nước, trong những năm sắp tới, Cần Thơ sẽ là một trong những mảnh đất vô cùng tiềm năng của những nhà phát triển đô thị và cũng là một kênh đầu tư hấp dẫn cho tương lai.

Một góc Nam Long - Hưng Thạnh - Cần Thơ

Là địa bàn nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, sân bay đang nâng cấp để trở thành sân bay quốc tế; cầu Cần Thơ đã được khánh thành đưa vào sử dụng, kênh Quan Chánh Bố đã được khởi công xây dựng để cảng Cái Cui có thể đón tàu 2 vạn tấn, đường cao tốc Trung Lương - Cần Thơ đã được khởi công, nhiều công trình dự án lớn của Trung ương và của thành phố về các khu hành chính, tài chính, dịch vụ thương mại, Đại học Quốc tế, Bệnh viện kỹ thuật cao, các công trình công cộng văn hóa, vui chơi giải trí, thể dục thể thao đang tiến hành, tiếp tục mở ra cho Cần Thơ vận hội mới. Những công trình hạ tầng xã hội này đã tạo nền tảng vững chắc cho sự ra đời của hàng loạt các đô thị trung tâm tỉnh Cần Thơ tạo nên những cộng đồng sống mới đẳng cấp hơn, đáp ứng sự phát triển chung của toàn tỉnh.

Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long – chủ đầu tư khu dân cư Nam Long – Hưng Thạnh - một trong những đô thị kiểu mẫu của Cần Thơ hiện nay cho biết: “ Chúng tôi đã nhận thấy tiềm năng rất lớn của Cần Thơ và tiến hành xây dựng khu dân cư của mình theo tiêu chuẩn cao ngay từ đầu để đáp ứng nhu cầu phát triển xã hội tại đây. Không chỉ đơn thuần là nơi để ở như phần lớn các dự án hiện hữu, chúng tôi đã đưa vào đây hệ thống tiện ích phục vụ dân sinh chuẩn mực để xứng đáng là một dự án trung tâm của tỉnh hiện nay và tương lai”.

Tọa lạc tại cửa ngõ vào khu Nam Cần Thơ, trải dọc cầu Cần Thơ, Nam Long – Hưng Thạnh không chỉ là điểm nhấn kiến trúc của khu vực mà còn được đánh giá là một dự án có tính chất “đón đầu” sự phát triển. Áp dụng mô hình đã rất thành công của đô thị Nam Long – Tân Thuận Đông, Q.7, TPHCM, đô thị Nam Long – Hưng Thạnh được quy hoạch và vận hành quy củ với các khu chức năng như : khu phố thương mại, khu nhà ở, khu thể dục thể tao, hồ bơi, sân bóng đá, sân tennis, công viên, khu giáo dục…Hiện nay, với các sản phẩm đã bán ra, hơn 70% đã được khai thác và đưa vào hoạt động sử dụng.

Sân cỏ Nam Long - Hưng Thạnh - Cần Thơ

Chị Xuân Hoài – một nhà đầu tư tại đây cho biết “ Mô hình dự án với những tiện ích và hạ tầng xã hội khép kín có lẽ còn khá mới với người dân Cần Thơ như Sài Gòn những năm 2000. Tuy nhiên nhìn vào những gì Sài Gòn đã trải qua thì chỉ cần vài năm nữa, người ta sẽ đổ về dự án để sống vì những lợi ích vượt trội không thể phủ nhận. Tới lúc đó những dự án đã hình thành, tiện ích đã có sẵn, dân cư đông đúc với vị trí đẹp như ở đây sẽ có giá trị gia tăng rất lớn”.

Hiện nay, dự án Nam Long – Hưng Thạnh đang tiếp tục phát triển mở rộng với các loại sản phẩm đa dạng như đất nền, căn hộ, biệt thự. Khách hàng có thể mua nhà xây sẵn, mua nền đã hoàn thiện hạ tầng, giao cho chủ đầu tư xây nhà hoặc tự xây theo thiết kế mẫu. Hiện phòng kinh doanh của Công ty Nam Long tại Cần Thơ đang tiến hành bán sản phẩm đất nền biệt thự. Được biết trong vòng 3 tuần mở bán, gần 20 nền biệt thự đã giao dịch thành công.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Nam Long Group
Số 6, Nguyễn Khắc Viện, P.Tân Phú, Q.7, TP. HCM
ĐT: (84-8) 37 730 672

Nam Long - Chi Nhánh Cần Thơ
Đường số 10, Khu Dân cư Nam Long , P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
ĐT: (+84-8) 0710 - 3837 366



Thông Tin Doanh Nghiệp