Top

Thành phố mới Bình Dương:

Green Pearl mở bán giai đoạn II

Cập nhật 22/07/2011 08:15

Với những thành công sau đợt mở bán giai đoạn I tháng 5/2011, Green Pearl - viên ngọc xanh của Thành phố mới Bình Dương được tiếp tục mở bán giai đoạn II.

Với phương châm cùng chung tay xây dựng thành phố, Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị - Becamex UDJ đã đươc Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp - Becamex IDC giao làm chủ đầu tư xây dựng dự án nhà phố Green Pearl. Green Pearl - viên ngọc xanh với vẻ đẹp quyến rũ sẽ tô điểm cho thành phố trẻ Bình Dương, một sức sống mới, sang trọng và hiện đại.

Tọa lạc ngay giao lộ Trần Quốc Toản - Lê Lợi, hai tuyến đường huyết mạch của thành phố mới, một vị trí cực kì đắc địa, rất thuận lợi cho việc giao thương, kinh doanh cũng như hưởng thụ những dịch vụ tiện ích hiện đại bậc nhất mà thành phố mới đem lại.

Phối cảnh dự án Green Pearl.

Chỉ cần 2 phút bạn có thể đến trung tâm hành chính - chính trị tập trung, trung tâm văn hóa, trường Đại học quốc tế Miền Đông, Đại học Việt Đức, khu biệt thự cao cấp Lakeview, hồ nước công viên trung tâm và các trung tâm tài chính, thương mại ngân hàng. Và cũng chỉ 5 phút bạn có thể kết nối được với các tuyến đường giao thông huyết mạch ở Bình Dương như quốc lộ 13, DT 741 và Mỹ Phước - Tân Vạn, 10 phút bạn có thể đến được sân golf Twin Doves và khu du lịch Đại Nam.

Phối cảnh Trung tâm hành chính tại Thành phố mới Bình Dương

Green Pearl có tổng diện tích gần 4ha, trong đó đất ở chiếm 55,63%, đất giao thông chiếm 35,06%, đất cây xanh, công viên 9,31% và đất sân vườn chiếm 3,3%. Dự án có tổng số 182 căn nhà, gồm 76 căn nhà phố thương mại và 106 căn nhà phố sân vườn. Với diện tích mỗi căn từ 104m2-215m2 và diện tích sàn xây dựng từ 511m2-738m2, được thiết kế bởi PTW, Quản lý và Giám sát bởi Apave.
Được thiết kế bởi Công ty PTW, một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu đến từ Úc, quản lý và giám sát bởi công ty Apave đến từ Pháp. Green Pearl mang một phong cách độc đáo khi kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Âu - Á và đảm bảo về chất lượng xây dựng.

Mỗi căn nhà đều có ít nhất hai mặt tiền đường, với chiều rộng 6.5m, 5 tầng, đảm bảo một không gian rộng rãi, thoải mái cho việc kinh doanh và nhà ở. Không chỉ thế, mỗi căn đều được thiết kế có thang máy, thuận tiện cho mọi hoạt động trong gia đình.

Với nhà phố sân vườn, không gian phía sau giống như một công viên thu nhỏ, là địa điểm lý tưởng để cư dân Green Pearl thả mình vào khoảng xanh thiên nhiên sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng.

 
Thực tế công trường đang thi công

Với mục đích phục vụ tốt nhất cho nhu cầu ở của gia chủ, các căn nhà được thiết kế đảm bảo yêu cầu và tiêu chuẩn sống cao nhất. Sau những bộn bề, lo toan của cuộc sống, bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích hiện đại bậc nhất: trung tâm mua sắm, chuỗi nhà hàng khách sạn cao cấp, sân golf, trường đua ngựa, trung tâm thể dục thể thao…

Green Pearl - viên ngọc xanh, với vẻ đẹp quyến rũ, cùng nét sang trọng và hiện đại đang tỏa sáng, mong muốn đem đến cho bất kỳ ai sở hữu, một cuộc sống thanh bình và hạnh phúc.

Một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm một nơi vừa có nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh và môi trường sống tốt nhất. Green Pearl đang mở bán giai đoạn 2 với những vị trí đẹp nhất, ưu tiên cho những khách hàng đăng ký trước. Tiến độ thanh toán linh hoạt với 32 đợt trong vòng 5 năm.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


Công ty Cổ Phần Phát Triển Đô Thị (Becamex UDJ)

Địa chỉ: Ô 09-10 Lô B1, KDC Chánh Nghĩa, Thị xã TDM, Bình Dương

Tel: 0650 3816681 – 3816661 Fax: 0650 3816655

Website: www.becamexudj.com.vn

Khu liên hợp công nghiệp dịch vụ và đô thị Bình Dương, được Chính Phủ quyết định phê duyệt năm 2004, có tổng diện tích 4.196ha. Trong đó, quỹ đất dành riêng cho phát triển dịch vụ, thương mại, khu kinh tế kỹ thuật cao, nhà ở và trung tâm hành chính chính trị tập trung 1.000ha. Đây sẽ là khu phức hợp mang quy mô và tầm vóc hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Trong mục tiêu hướng đến năm 2020, Bình Dương sẽ trở thành đô thị lọai 1, trực thuộc Trung ương. Thành phố mới Bình Dương sẽ là nơi phục vụ cho trên 125.000 người định cư lâu dài và hơn 400.000 người đến đây làm việc thường xuyên.



DiaOcOnline.vn