Top

Kim Oanh tiếp tục ghi dấu ấn với dự án City Mall

Cập nhật 10/12/2014 08:16

Với toàn bộ 150 lô đất nền khu đô thị thương mại City Mall (phường 7, quận 8) được chào bán thành công ngày 29-11 vừa qua, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét của mình trên thị trường bất động sản. Đặc biệt hơn, đây là dự án đầu tiên do Kim Oanh phát triển và phân phối độc quyền tại TPHCM, một bước ngoặt trong quá trình hoạt động của công ty.

Ngay từ sáng sớm 29-11, hơn 600 khách hàng đã hiện diện chờ đón giây phút Kim Oanh công bố mở bán chính thức dự án City Mall trong bầu không khí rất sôi động. Tham dự lễ mở bán có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính; ông Hà Văn Hiền, nguyên Phó ban Quản trị tài chính Trung ương; ông Lê Thanh Quý, Chủ tịch UBMTTQ thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Văn Minh, Chủ tịch UBND phường 7, quận 8, TPHCM… cùng đại diện nhiều cơ quan, ban ngành khác.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Kim Oanh, nhận hoa chúc mừng từ ông Trần Chí Dũng, đại diện Công ty Phú Mỹ Lợi tại lễ mở bán dự án City Mall.

Khách hàng nhiều nhưng dự án chỉ mở bán 150 sản phẩm nên chỉ trong khoảng 1 tiếng đồng hồ, toàn bộ đã được giao dịch thành công. Thậm chí, những người chậm chân chưa mua được đất còn tìm hiểu xem bao giờ Kim Oanh tiếp tục tung ra sản phẩm mới để “xuống tiền”. Một số khác thì nôn nóng muốn sở hữu bất động sản vào dịp cuối năm nên đã chấp nhận trả tiền chênh lệch cho người mua trước ngay tại buổi mở bán để sang tên hợp đồng. Đây là một kỷ lục bán hàng mới của Kim Oanh mà khó có đơn vị khác đạt được.

Không khí giao dịch sôi động với sự tham dự của hơn 600 khách hàng. Chỉ trong khoảng 1 tiếng đồng hồ, 150 nền đất City Mall đã được bán sạch.

Khu đô thị City Mall (do Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại Phú Mỹ Lợi làm chủ đầu tư, Công ty Kim Oanh phát triển và phân phối độc quyền) được đánh giá là đất vàng thương mại do nằm ở vị trí rất đặc địa, ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, sát cổng chợ đầu mối Bình Điền – chợ đầu mối nông, thủy hải sản lớn nhất Việt Nam và là khu vực đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ do thu hút doanh nhân khắp nơi đổ về làm ăn. Ngoài vai trò là cửa ngõ giao thương kết nối miền Đông và miền Tây Nam bộ, giao thông thuận lợi với hệ thống hạ tầng hiện đại, City Mall còn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích cao cấp của khu Nam Sài Gòn như về thương mại, y tế, văn hóa, giáo dục… Hội tụ tiềm năng to lớn nhưng Công ty Kim Oanh chỉ định giá City Mall ở mức từ 9,9 triệu đồng/mét vuông, khách hàng được thanh toán trong 10 tháng và người mua tặng kèm móng nền trị giá lên đến 450 triệu đồng.

Phối cảnh hiện đại của khu đô thị City Mall.

Anh Nguyễn Việt Tiến (quận 5, TPHCM), người đầu tiên giao dịch thành công hai lô đất tại lễ mở bán, chia sẻ: “Dưới góc nhìn của một người làm kinh doanh, tôi đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của City Mall khi dự án nằm ngay chợ đầu mối Bình Điền. Đây là khu vực được quy hoạch làm nơi giao lưu thương mại, tập kết hàng hóa từ khắp nơi đổ về nên có thể kinh doanh nhiều ngành nghề khác nhau. Hiện nay các chợ sỉ ở nội thành TPHCM như chợ Trần Chánh Chiếu, Hồ Thị Kỷ, An Lạc… đang lần lượt chuyển về đây nên chắc chắn thời gian tới giá đất sẽ tăng cao do quỹ đất có hạn”.

Có mặt tại lễ mở bán, Giám đốc một sàn giao dịch bất động sản ở TPHCM nhận xét Kim Oanh đã rất “tinh tường” khi phát triển dự án City Mall bởi đất nền thương mại hiện đang khan hiếm trên thị trường. “Giá bán của City Mall quá tốt so với các dự án trong khu vực. Đã vậy, Kim Oanh còn khuyến mãi lớn, tặng móng nền trị giá 450 triệu và các phần quà giá trị lớn khác nên gây sốt cho thị trường là điều dễ hiểu”, vị này khẳng định.

Ngay trong ngày mở bán, Kim Oanh đã tổ chức chương trình Lucky Day để tri ân khách hàng với các giải thưởng giá trị cao như xe Honda Air Blade, xe Honda Wave, vàng SJC, tivi LCD Sony, tủ lạnh Sanyo… Nhiều khách hàng vừa mua được những sản phẩm ưng ý, vừa trúng giải thưởng cao đã không ngớt lời chúc mừng và cảm ơn Công ty Kim Oanh.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Địa ốc Kim Oanh, chia sẻ: “Trong quá trình phát triển của mình, bao giờ Kim Oanh cũng mong muốn dành sự biết ơn sâu sắc nhất đối với những khách hàng đã quan tâm và lựa chọn sản phẩm của công ty bằng những giải thưởng hấp dẫn. Lần này cũng vậy, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cấp chính quyền, các đối tác đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho Kim Oanh triển khai dự án City Mall thành công rực rỡ. Và trên hết, xin cảm ơn tất cả các khách hàng đã đồng hành với công ty trong những dự án đã qua cũng như những dự án sắp triển khai”.

Trong hơn năm năm qua, ngoài hoạt động kinh doanh, Công ty Kim Oanh cũng rất quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, trong khuôn khổ lễ mở bán City Mall, công ty tiếp tục trao tặng nhiều phần quà với tổng trị giá lên đến 860 triệu đồng cho người nghèo tại TPHCM, Bình Dương, Bình Phước và Kon Tum.

Chia sẻ về chiến lược phát triển, bà Đặng Thị Kim Oanh cho biết, bên cạnh Bình Dương, Đồng Nai, công ty đang ấp ủ chiến lược phát triển mạnh mẽ tại thị trường TPHCM và một số tỉnh, thành trọng điểm khác trên cả nước. “Thành công của City Mall nằm trong dự kiến của Kim Oanh nhưng chúng tôi không ngờ nhu cầu mua đất nền tại TPHCM lại lớn như vậy. Hiện chúng tôi đang chuẩn bị một số dự án mới cũng rất giàu tiềm năng. Những khách hàng chưa mua được sản phẩm của City Mall chắc chắn sẽ không phải chờ đợi lâu”, bà nói.


Nguồn: Theo Kim Oanh