Top

Một ngày, bán hết 150 nền đất City Mall

Cập nhật 04/12/2014 08:05

Chỉ trong một ngày 29-11 mở bán, 100% nền đất thuộc khu đô thị thương mại City Mall do Công ty cổ phần Xây dựng Thương mại Phú Mỹ Lợi làm chủ đầu tư, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh là nhà phát triển và phân phối độc quyền, đã bán hết sạch veo. Theo giới quan sát thị trường bất động sản, sức hút của City Mall đến từ hàng loạt yếu tố như hạ tầng đẹp, pháp lý rõ ràng, có thể khai thác kinh doanh được ngay, giàu tiềm năng gia tăng giá trị và giá cả rất mềm…

Lễ ký kết - Công bố mở bán KĐT Thương mại City Mall

Tọa lạc tại quận 8, TPHCM, City Mall có quy mô lên đến 30,2 héc ta được quy hoạch thành các khu nhà phố, biệt thự để ở kết hợp kinh doanh với các tuyến đường nội bộ rộng từ 12-36 mét đã được hoàn thiện 100% với hệ thống điện nước âm, vỉa hè rộng rãi, cây xanh thoáng mát để khách hàng có thể xây nhà ở ngay. Tuy nhiên, trong đợt này, Kim Oanh chỉ mở bán 150 nền ở những vị trí đẹp nhất, nằm ngay cổng chợ đầu mối Bình Điền.

So với các dự án ở khu vực lân cận giá từ 12-20 triệu đồng/mét vuông nhưng chỉ có thể để ở, City Mall quả thật rất hấp dẫn khi giá bán chỉ từ 9,9 triệu đồng/m2 nhưng sở hữu nhiều giá trị hiếm có. Đó là chưa kể khách hàng mua đất còn được tặng kèm móng nhà trị giá lên đến 450 triệu đồng và chính sách thanh toán kéo dài 10 tháng trong khi có thể nhận nền xây dựng nhà ở ngay.

Cụ thể, City Mall nằm ngay đầu mối giao thông với hàng loạt tuyến đường huyết mạch như đại lộ Nguyễn Văn Linh, quốc lộ 1A, quốc lộ 50, đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, đường vành đai trong và được bao quanh bởi hai dòng sông Chợ Đệm và Cần Giuộc. Từ đây đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng hoặc vào trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 10 phút. Trong tương lai, bến xe miền Tây sẽ chuyển ra đây và tuyến metro An Sương – Tân Kiên cũng sẽ chạy ngang qua dự án, biến nơi này thành trọng tâm liên kết miền Đông với miền Tây, trung tâm thành phố hiện hữu với khu đô thị Nam Sài Gòn.

Tuy nhiên, giá trị cốt lõi của City Mall chính là vị trí tọa lạc ngay mặt tiền Nguyễn Văn Linh giao với trục chính rộng 36 mét dẫn vào chợ đầu mối Bình Điền. Ở vị trí này, City Mall được ví như cửa ngõ giao thương quan trọng bậc nhất ở khu vực phía Nam, là nơi được quy hoạch thành khu vực tập kết hàng hóa từ khắp nơi đổ về và phân phối cho cư dân TPHCM. Dù còn một thời gian nữa, Công ty Phú Mỹ Hưng mới xây dựng ở nơi đây Trung tâm lưu trữ hàng hóa rộng 200 héc ta nhưng hiện nay, chợ đầu mối Bình Điền đã rất tấp nập với đủ các ngành nghề kinh doanh. Trong vài năm tới, các chợ sỉ ở nội thành như An Lạc, Trần Chánh Chiếu, Hồ Thị Kỷ… cũng sẽ chuyển về chợ đầu mối Bình Điền. Lúc đó, City Mall sẽ được ví như “đất vàng thương mại” bởi kinh doanh được nhiều ngành nghề khác nhau. 

Anh Nguyễn Bách Khoa, một nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp và đã mua hai nền biệt thự góc của City Mall, cho biết vì nhiều người săn lùng và quỹ đất đô thị của thành phố đang dần cạn kiệt, nên các dự án thương mại rất hiếm. Do đó, anh đã quyết định lựa chọn City Mall ngay ngày đầu tiên Kim Oanh nhận đặt chỗ.  Theo anh Khoa, khi nền kinh tế vĩ mô thực sự hồi phục, City Mall sẽ trở thành một trong những điểm nóng đầu tư. “Tôi từng mua dự án The Mall City cũng nằm gần chợ tại Bình Dương do Kim Oanh phân phối. Đến nay, chỉ sau vài tháng tôi đã có lãi bằng một phần ba vì giá đất tăng cao. Với kinh nghiệm của mình, tôi tin City Mall còn giàu tiềm năng gia tăng giá trị hơn so với The Mall City”, anh khẳng định.

Quang cảnh lễ ký kết và công bố mở bán dự án KĐT Thương mại City Mall

Tại lễ mở bán City Mall, bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Kim Oanh, cho biết cũng giống như các chủ đầu tư lớn mà Kim Oanh từng hợp tác như Becamex UDJ, Biconsi, Tín Nghĩa, TDC…, Phú Mỹ Lợi là chủ đầu tư rất chuyên nghiệp. Công ty đã đầu tư rất kỹ lưỡng cho hệ thống hạ tầng và đảm bảo pháp lý của dự án mới tung ra bán, giúp khách hàng an tâm chọn mặt gửi vàng. Ngoài ra, công ty còn phối hợp với Kim Oanh tổ chức chương trình Lucky Day trong ngày mở bán với nhiều giải thưởng giá trị cao như xe Honda Air Blade, xe Honda Wave, vàng SJC, tivi LCD Sony, tủ lạnh Sanyo… “Trong quá trình phát triển của mình, bao giờ Kim Oanh cũng mong muốn dành sự biết ơn sâu sắc nhất đối với những khách hàng đã quan tâm và lựa chọn sản phẩm của công ty bằng những giải thưởng hấp dẫn. Lần này cũng vậy, tôi muốn gửi đến các cấp chính quyền, các đối tác đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho Kim Oanh triển khai dự án City Mall thành công rực rỡ. Và trên hết, xin cảm ơn tất cả các khách hàng đã đồng hành với công ty trong những dự án đã qua cũng như những dự án sắp triển khai”, bà Oanh nói.

Trong ngày mở bán City Mall, Kim Oanh đã tiếp tục thể hiện nghĩa cử cao đẹp khi thông qua Quỹ học bổng Vừ A Dính trao tặng 04 căn nhà, trị giá 200 triệu đồng, cho người nghèo tại KonTum; 350 triệu đồng cho người nghèo tại P7, quận 8 TP.HCM; 310 triệu đồng cho người nghèo Bình Dương và Bình Phước. Tổng cộng “quỹ thiện nguyện Kim Oanh” trao trong ngày mở bán dự án là 860 triệu đồng.

Để biết thông tin chi tiết, bạn đọc có thể liên hệ:
Hotline: 0988 12 12 12
Website: www.diaockimoanh.com.vn; www.citymall.com.vn


Thông tin Doanh nghiệp