Top

Hung Thinh Corp ký kết và công bố hợp tác đầu tư

Cập nhật 06/12/2014 08:05

Ngày 5/12/2014 tại khách sạn Lotte Legend Hotel Saigon, 2A-4A Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ ký kết và công bố hợp tác đầu tư giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) và 4 đơn vị là Công ty Cổ phần Đầu tư – Thương Mại – Dịch vụ Điện Lực (PIST); Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Cấp Thoát Nước (WASECO); Tập đoàn Asahi (Nhật Bản) và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Bắc Sài Gòn (BIDV Bắc Sài Gòn).

Đây được xem là sự kiện quan trọng đánh dấu sự hợp tác giữa các đơn vị để cùng hướng đến mục tiêu phát triển cácdự án bất động sản trong thời gian sắp tới.

Công ty Hung Thinh Corp ký kết hợp tác cùng Ngân hàng BIDV - chi nhánh
Bắc Sài Gòn.

Theo đó, Công ty Hung Thinh Corp sẽ tiến hành triển khai 2 dự án là Dự án Khu cao ốc chung cư – văn phòng – dịch vụ thương mại tọa lạc tại số 16 Âu Cơ, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú và Dự án Khu cao ốc văn phòng và căn hộ chung cư  tại số 10 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM.

Đánh dấu sự hợp tác giữa Công ty Hung Thinh Corp và Công ty Cổ phần Đầu tư – Thương Mại – Dịch vụ Điện Lực là Dự án Khu Cao ốc chung cư – văn phòng – dịch vụ thương mại (số 16 đường Âu Cơ, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM). Khu căn hộ được xây dựng với thiết kế thông minh và được đầu tư tạo không gian thoáng đãng, tận dụng không gian tối đa cho các công trình tiện ích và tái tạo mảng xanh. Dự án bao gồm 2 block tòa nhà 18 tầng với trên 500 căn hộ. Lấy ý tưởng thiết kế từ giai điệu du dương của những phím đàn, dự án khi hoàn thiện sẽ cung cấp cho cư dân những căn hộ vuông vức từ 60 – 90m2, đảm bảo 100% các căn hộ đều có cửa sổ và lô gia đón ánh sáng mỗi ngày.

Cũng trong buổi lễ ký kết, Công ty Hung Thinh Corp đã chính thức đặt bút đánh dấu sự hợp tác với Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Cấp Thoát Nước triển khai Dự án Khu cao ốc văn phòng và căn hộ chung cư (số 10 đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM). Với tổng mức đầu tư dự kiến lên đến 1.600 tỷ đồng, dự án khu căn hộ cao cấp nằm ở vị trí đắc địa trên đường Phổ Quang và được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Khi dự án được triển khai sẽ cung cấp cho thị trường 4 block tòa nhà 16 tầng (3 block chung cư, 1 block văn phòng), đem đến cho cư dân thành phố gần 500 căn hộ với diện tích từ 70 – 130m2. Lợi thế về vị trí sẽ giúp khách hàng nhanh chóng di chuyển tới Q.1, Q.3 và các địa điểm quan trọng như Sân bay Tân Sơn Nhất, Nhà thi đấu Quân khu 7. Theo chủ đầu tư, dự án căn hộ cao cấp tại số 10 đường Phổ Quang sẽ chính thức khởi công từ tháng 12/2014 và đưa ra thị trường vào đầu năm 2015.

Công ty Hung Thinh Corp ký kết hợp tác cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Thương
mại Dịch vụ Điện lực (PIST)

Bên cạnh việc chú trọng đầu tư xây dựng các dự án, Công ty Hung Thinh Corp còn mang đến cho Quý khách hàng những căn hộ chất lượng với nội thất hoàn hảo. Đó chính là lý do đưa đến sự hợp tác của Hung Thinh Corp và Tập đoàn Asahi. Với truyền thống và kỹ thuật hơn 300 năm, Tập đoàn Asahi là một trong những nhà sản xuất các thiết bị sứ vệ sinh hàng đầu Nhật Bản. Dựa trên năng lực và uy tín của đối tác, Hung Thinh Corp đã chọn Tập đoàn Asahi là đơn vị cung cấp các thiết bị sứ vệ sinh cho một số dòng sản phẩm trong thời gian sắp tới.

Song song đó, với mong muốn tạo dựng một niềm tin vững chắc nơi khách hàng, Công ty Hung Thinh Corp đã đồng thời ký kết với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Bắc Sài Gòn (BIDV Bắc Sài Gòn). Theo đó, Ngân hàng nàysẽ ký kết hợp tác toàn diện với Hung Thinh Corp.Đây thực sự là một tín hiệu vui cho cả nhà đầu tư cũng như khách hàng của Công ty Hung Thinh Corp.

Thông qua lễ ký kết và công bố hợp tác đầu tư, Hung Thinh Corp sẽ cùng với đối tác cung cấp các dòng sản phẩm đa dạng ra thị trường, mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng và gia tăng giá trị không ngừng.

Thông tin Doanh nghiệp