Top

Dịch vụ tiện ích, hiện đại với Mulberry Lane

Cập nhật 24/11/2014 14:51

Với vị trí đắc địa ngay đầu quận Hà Đông giáp ranh với khu hành chính mới của Thủ đô Hà Nội, tổ hợp chung cư Mulberry Lane gồm năm tòa nhà với gần 1.500 căn hộ đã hoàn tất đang là sự lựa chọn đáng giá của mọi khách hàng. 

Mulberry Lane là tổ hợp có không gian sống sang trọng, tiện nghi. Tại đây, các căn hộ có diện tích đa dạng từ 45m2, 88m2, 90m2, cho đến 113 m2, 118 m2, 121 m2, 137 m2 và 154m2. Mỗi căn hộ được trang bị từ 1 đến 3 phòng ngủ phù hợp nhu cầu đa dạng của hộ gia đình trẻ cũng như những gia đình có nhiều thế hệ cùng sinh sống. Ngoài ra, các tòa tháp còn có những căn hộ thông tầng và biệt thự trên tầng cao với lối đi lên sân thượng.


Nằm xen giữa các hồ nước tự nhiên và nhân tạo, phần lớn các căn hộ tại đây đều có hướng hồ, điều rất ít thấy ở các dự án chung cư khác. Toàn bộ các tầng đế của 5 tòa chung cư hiện đã và đang được lấp đầy bởi hệ thống siêu thị, nhà hàng, trường mẫu giáo… trong khi các tiện ích mà chủ đầu tư cam kết từ đầu cũng đã hoàn tất, bao gồm bể bơi tiêu chuẩn 50 mét, hồ bơi trẻ em, bể sục ngoài trời, khu tập Yoga, phòng xông hơi, phòng tập thể dục, khu tập dưỡng sinh, các khu tập thể thao khác…

Đặc biệt mới đây để đáp ứng tối ưu các nhu cầu của khách hàng và cư dân , công ty CapitaLand - Hoàng Thành đã chính thức ra mắt ứng dụng di động iOS và Android Mulberry Lane dành cho khách hàng và cư dân. Với ứng dụng di dộng chạy trên hai nền tảng di dộng phổ biến iOS và Android, CapitaLand – Hoàng Thành là chủ đầu tư bất động sản đầu tiên ở Việt Nam đưa ứng dụng ra thị trường và có trọn bộ phương thức truyền thông xã hội cho sản phẩm của mình bao gồm Facebook, Website và phần mềm ứng dụng dành cho di động.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể biết được toàn bộ thông tin tổng quan về dự án, từ vị trí, quy mô, các tiện ích cho đến những hình ảnh về cuộc sống tại Mulberry Lane. Thay vì việc phải đến tận nơi xem xét, đánh giá từng bản vẽ, những số liệu, bản đồ bố trí trực quan sinh động trên chắc chắn sẽ đáp ứng việc cung cấp thông tin nhanh, rõ ràng và hiệu quả cho khách hàng mong muốn được sở hữu các căn hộ ở đây.

Khách hàng chỉ cần đăng ký thông tin trực tiếp qua ứng dụng di động hoặc dùng tài khoản Facebook là có thể cập nhật các sự kiện bán hàng, xem thông tin khuyến mãi, chính sách giá cho các căn hộ đang mở bán, v.v. . Ứng dụng di động được sử dụng song song cùng website mới của Mulberry Lane với diện mạo thân thiện và tính năng tương thích với mọi loại thiết bị di động. Ngoài ra, để tham gia các hoạt động, cập nhật tin tức, khuyến mãi với nhiều giải thưởng hấp dẫn, khách hàng chỉ cần liên kết tới đường link Facebook của Mulberry Lane đã được tích hợp sẵn trong cả ứng dụng di động và website của Mulberry Lane.


Với các cư dân có thể dùng ứng dụng di động để xem các thông báo của tòa nhà, các sự kiện dành riêng cho cư dân và đặc biệt trong việc đặt chỗ để sử dụng các tiện ích trong dự án vào mọi lúc, mọi nơi chỉ với kết nối internet, rất thuận tiện cho việc lên lịch và kế hoạch cho gia đình. Chỉ cần một cú click, cư dân Mulberry Lane có thể lựa chọn sử dụng một hay nhiều tiện ích như bể bơi, phòng tập gym, cà phê, siêu thị, khu vui chơi cho trẻ em, khu tập yoga, vườn BBQ, sân tập golf, bãi cỏ, sân vườn, lối đi dạo… Bạn quan tâm đến lịch tập gym, yoga hay tập golf? Khi sử dụng ứng dụng trên chiếc di động của mình, tất cả thông tin về các khóa học, lịch tập sẽ hiển thị để bạn lựa chọn và bố trí khung thời gian phù hợp. Hoặc nếu bạn muốn thư giãn ở góc đọc sách, thư viện, đưa con đến vui chơi tại sân vườn trên cao, sân chơi trẻ em, khu vực leo núi trẻ em mà không biết thời gian mở cửa thì hãy yên tâm nếu như sử dụng ứng dụng này. Đây chắc chắn là một trong những ưu điểm mà chưa có khu nhà ở cao cấp nào tại Hà Nội có được.


Với cách tiếp cận khách hàng tiềm năng và chú trọng tới dịch vụ cho cư dân, phương thức truyền thông xã hội hoàn chỉnh của CapitaLand – Hoàng Thành đang áp dụng với dự án Mulberry Lane hứa hẹn tạo ra một xu hướng mới về truyền thông trong lĩnh vực bất động sản.
Vì vậy, nếu bạn đang mong muốn tìm một không gian sống sang trọng tiện nghi với các dịch vụ tiện ích hiện đại, thì việc sở hữu một căn hộ ở Mulberry Lane là một trải nghiệm rất khác biệt.

Thông tin Doanh nghiệp