Top

Phú Mỹ Hưng khai trương căn hộ mẫu thứ 3 - dự án Scenic Valley

Cập nhật 01/12/2014 11:35

Ngày 29/11/2014, Công ty Phú Mỹ Hưng đã tổ chức lễ khai trương nhà mẫu thứ 3 kiểu C3 thuộc dự án căn hộ Scenic Valley tại Trung tâm nhà mẫu của Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Căn hộ kiểu C3 rộng 126m2. Đây là khoảng diện tích căn hộ phổ biến ở tòa nhà ABC mà chủ đầu tư sẽ chào bán trong năm 2015 đáp ứng nhu cầu cho những gia đình có nhiều thành viên, xen kẽ với các loại diện tích vừa phải trong các tòa nhà còn lại.

Khách hàng tham quan mô hình dự án

Theo Công ty Phú Mỹ Hưng, lễ khai trương căn hộ mẫu kiểu C3 – 126m2 là hoạt động mở đầu cho chương trình chào bán giai đoạn 3 dự án Scenic Valley của doanh nghiệp này vào ngày 11/1/2015 và các căn hộ của tòa nhà ABC – Tòa nhà có vị trí đẹp nhất trong tổng thể dự án Scenic Valley, có tầm nhìn đối diện sông cảnh quan và mảnh xanh thiên nhiên rộng lớn cũng như cảnh quan hoa viên nội khu - sẽ được chào bán đợt này.

Nhiều tiện ích cũng được bố trí trong tòa nhà ABC như: hồ cảnh, hồ bơi trong nhà, không gian cộng đồng mà các gia đình có để ngắm cảnh hóng mát, dạo bộ…

Đặc biệt, điểm nhấn trong kiến trúc tòa nhà ABC là Urban Window – Cửa sổ đô thị. Đây không chỉ là giải pháp kiến trúc đối lưu không khí, ánh sáng, tạo những khoảng không cần thiết để những căn hộ ở các tòa nhà khác có thêm tầm nhìn mà còn tạo cảnh quan kiến trúc đô thị. Urban Window là ứng dụng còn tương đối mới tại Việt Nam, vì để thực hiện nó, nhà đầu tư cần dành không gian khá rộng từ 3 - 4 tầng cao với số lượng căn hộ đáng kể.

Nếu như các dự án căn hộ khác chủ đầu tư chỉ thực hiện một cuốn sách thiết kế nội thất, thì ở dự án Scenic Valley, có đến 2 cuốn sách thiết kế nội thất. Trong đó, có 1 cuốn dành thiết kế riêng cho các căn hộ tòa nhà ABC và được thực hiện với sự đồng hành của các đối tác: Công ty TNHH HUYNHCHI, Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội thất Á Châu; Công ty Tư vấn Thiết kế Xây dựng Phúc Cộng Cộng Sự và Công ty Cổ Phần Thiết kế Kiến trúc Trang trí Nội thất Nelo.

Những điểm nổi bật của nhà mẫu kiểu C3 - 126m2

Công ty Ngôi nhà Sáng tạo Artsy Expressions - đơn vị thiết kế cho các nhà mẫu Scenic Valley cho biết: Tiêu chí trang trí nội thất chung cho các nhà mẫu Scenic Valley là tạo những không gian sống sáng tạo, phát huy tối đa chức năng của căn nhà. Những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất năm 2014 và khuynh hướng chủ đạo năm 2015 cũng được giới thiệu thông qua cách bài trí nội thất, màu sắc và chất liệu để hình thành một không gian sống hiện đại, hợp thời trang tạo nên sự thoải mái, sang trọng.

Trực diện block ABC dự án Scenic Valley

Ngoài phong cách thiết kế hiện đại kết hợp các nguyên vật liệu như đá vân cẩm thạch, vải và gương một cách đẹp mắt tạo nên một sự ấm cúng và tao nhã, ở nhà mẫu kiểu C3 -126m2, ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG MINH – SMARTHOME là điểm nổi bật trong thiết kế giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận sự tiện dụng trong không gian ở khi lắp đặt ứng dụng này. Theo đó, Tập đoàn công nghệ Bkav SmartHome đã tài trợ toàn bộ thiết bị và ứng dụng công nghệ nhà thông minh SmartHome vào nhà mẫu kiểu C3.

SmartHome -Giải pháp kết nối, điều khiển, quản lí ngôi nhà khi ở trong nhà hay ở xa. Từ xa, có thể thông qua kết nối 3G, Wifi, SMS, GPRS để điều khiển từ ánh sáng (đèn và tự nhiên), âm thanh, điều hòa nhiệt độ, máy nước nóng, môi trường không khí, rèm cửa; kiểm soát an ninh an toàn như báo trộm, rò rỉ gas, báo khói, cháy…

Chỉ cần chạm nhẹ trên chiếc máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh, chủ nhà có thể chuyển những thiết bị này sang trạng thái mong muốn: buổi sáng rèm cửa mở, bình nước nóng sẵn sàng, đèn sáng theo lối đi, loa phát bản nhạc nhẹ nhàng; khi khách đến, đèn phòng khách bật đủ sáng ấm cúng, điều hòa giảm xuống độ mát sâu hơn, giảm âm lượng nhạc phát, thậm chí, bạn có thể điều khiển các trạng thái nói trên bằng giọng nói. Điều đáng nói là mọi thứ đều trực quan, dễ sử dụng – nghĩa là mọi người trong nhà có thể vận hành và hưởng thụ trải nghiệm này.

SmartHome hiện có 16 loại thiết bị điều khiển do Tập đoàn Công nghệ Bkav chủ động hoàn toàn từ khâu nghiên cứu, thiết kế đến sản xuất, kết nối trong một hệ thống mạng do Bkav tự phát triển. Đáng kể nhất phải nhắc đến tính tương thích của sản phẩm này với các thương hiệu điện tử khác, chủ nhà có thể dùng ứng dụng SmartHome với các loại đồ diện gia dụng là Samsung, Toshiba hay Philips...

Trong đợt chào bán giai đoạn 3 dự án căn hộ Scenic Valley ngày 11/1/2015, Tập đoàn Công nghệ Bkav cho biết sẽ tặng 1 gói ứng dụng công nghệ thông minh SmartHome trị giá 150 triệu đồng cho 1 khách hàng may mắn mua căn hộ Scenic Valley thông qua chương trình quay số trúng thưởng.

Trong nhà mẫu C3 được khai trương ngày 29/11/2014, toàn bộ đồ điện tử là do thương hiệu Toshiba tài trợ, thương hiệu Rigel Technology tài trợ toàn bộ thiết bị vệ sinh.

Scenic Valley là dự án thứ 2 tọa lạc trong khu Y tế Điều dưỡng (sau dự án Green Valley) của đô thị Phú Mỹ Hưng được xây dựng trên khuôn viên đất rộng hơn 3,2ha, diện tích đất xây dựng 9.710m2 chiếm tỷ lệ 30%, phần còn lại dành cho không gian mở, giao thông và tiện ích ngoài trời. Tổng diện tích sàn xây dựng của dự án là 181.286m2 và khi dự án được đưa vào hoạt động sẽ nâng tổng diện tích sàn xây dựng của khu A Phú Mỹ Hưng lên hơn 2,7 triệu m2. Scenic Valley do công ty KYTA đến từ Singapore thiết kế sẽ là không gian sống sinh thái tiện ích mang phong cách Singapore, gồm 7 tòa nhà, cao từ 16~24 tầng cung cấp đến thị trường 1.202 căn hộ khi được đưa vào sử dụng năm 2017.

Vị trí đắc địa đối diện dòng sông cảnh quan, cạnh khu Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng: mang lại không gian sống xanh, sinh thái nhưng không xa mà chỉ trong khoảng cách đi bộ đến tiện ích đa dạng của khu Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng, khu The Crescent, Crescent Mall. Ngoài ra, các kiến trúc sư tạo nên một công trình kiến trúc gần gũi với thiên nhiên. Gia chủ có thể thấy cảnh quan và cây xanh ở mọi nơi trogn khu phố như hoa viên tầng trệt, sân chơi cho trẻ, khoảng xanh trong lòng các tòa nhà…

Hữu dụng từng Centimet: Tính khoa học trong thiết kế - một đặc trưng trong các công trình nhà ở Singapore, cũng là một trong những điểm mạnh của Scenic Valley: Khoa học trong cách bố trí các tiện ích, khoảng cách và không gian. Giữa các căn nhà đều có những khoảng thông gió, các tiện ích được bố trí ở nhiều khu vực khác nhau để thuận tiện việc di chuyển và không tạo nên mật độ sử dụng quá cao, như phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng chơi trẻ em, hồ bơi trong nhà kết hợp khu ngắm cảnh, vườn dạo..., khu hồ bơi ngoài trời kết hợp khu vui chơi trẻ em ngoài trời, hoa viên để cha mẹ có thể để mắt đến các con chơi ở khu vực cạnh bên.


Thông tin Doanh nghiệp