Top

Trả hàng tháng 4 triệu có thể sở hữu căn hộ

Cập nhật 20/11/2014 11:31

Bên cạnh việc e dè do ngại thủ tục khó của người dân, có một phần không nhỏ khiến gói 30.000 tỷ triển khai chậm là nguồn cung căn hộ phù hợp không nhiều. Tuy nhiên tại buổi hội thảo “Cùng Vietcombank nhận gói 30.000 tỷ”, một số các dự án phù hợp với gói hỗ trợ tài chính này đã được giới thiệu đến khách hàng. Trong đó căn hộ EHome 4 của Công ty  CPĐT Nam Long với mức giá 450 triệu được đặc biệt lưu ý do hoàn toàn phù hợp với gói 30.000 tỷ ngay thời điểm hiện nay chứ không cần chờ thông tư mới.


Thuộc dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền dành cho số đông người lao động, khu căn hộ EHome 4 Bắc sài Gòn là một trong những dự án có tốc độ bán hàng khá tốt và khuấy động thị trường động sản trong thời gian vừa qua.

Cụ thể, trong chín tháng đầu năm 2014, Nam Long đã tiêu thụ được 500 căn hộ EHome 4 Bắc Sài Gòn. Hiện dự án đã hoàn thành hai block đầu tiên (B1,B2) và bàn giao cho khách 250 căn hộ. Hai block tiếp theo (C3,C4) đang chuẩn bị cất nóc và tiến hành hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng.


Tọa lạc tại xã Vĩnh Phú, huyện Thuận An, Bình Dương, khu căn hộ EHome 4 Bắc Sài Gòn khá thuận lợi về giao thông khi tọa lạc cách trung tâm TPHCM chỉ khoảng 12km và thành phố Thủ Dầu Một 15 phút. Từ dự án có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích dịch vụ như Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Quốc tế Miền Đông, trường Quốc tế Singapore, chợ Vĩnh Phú, chợ Tam Bình, chợ Thủ Đức, siêu thị, trường học, công viên… chỉ trong 5-10 phút và về sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất 20 phút theo đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi. Đặc biệt, dự án còn kết nối trực tiếp với quốc lộ 13 trên không và kế cận tuyến tàu điện ngầm Hiệp Bình Phước trong tương lai, đảm bảo giao thông xuyên suốt tới các khu vực lân cận.

Theo Nam Long, đây là một trong số ít dự án phù hợp đối tượng của gói tín dụng hỗ trợ nhà ở trị giá 30.000 tỉ đồng của Chính phủ. Nhờ đó, khách hàng dễ dàng được vay vốn và không phải chịu áp lực quá lớn về tài chính khi mua căn hộ. Với gói 30.000 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần trả tối đa 4 triệu/tháng là có thể sở hữu một căn hộ xinh xắn. Số tiền này chỉ tương đương với tiền thuê nhà mà nhiều gia đình phải bỏ ra hàng tháng.

Theo giới kinh doanh bất động sản, dù là một dự án bình dân nhưng EHome 4 rất được chủ đầu tư chăm chút các tiện ích nhằm nâng cao chất lượng sống của cộng đồng. Trong khuôn viên dự án còn có đầy đủ hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, quán cà phê, bảo vệ 24/24 giờ…


Với  mức giá mềm, lại liên tục được gia tăng giá trị bởi các tiện ích khép kín, tin chắc thời gian tới EHome 4 vẫn là một điểm sáng của dòng căn hộ vừa túi tiền trên thị trường.

Quý độc giả có nhu cầu tham quan dự án EHome 4 hoặc thủ tục vay có thể liên hệ:
SGD BĐS Nam Long
Hotline: 0933 867 771


Nguồn: Theo Nam Long