Top

Kim Oanh mở bán thành công dự án Bien Hoa Dragon City

Cập nhật 28/02/2012 14:40

Ngày 26/2/2011, tại Khách sạn Intercontinental Asiana, Công ty Cổ phần Địa Ốc Kim Oanh và Công ty Phú Tín - Tín Nghĩa đã mở bán thành công 90% sản phẩm đất nền thuộc dự án Bien Hoa Dragon City.


Sự kiện đã thu hút hơn 700 khách hàng và các cơ quan báo truyền thông, báo đài đến tham dự. Sau hơn một giờ đồng hồ mở bán đã giao dịch thành công 90% sản phẩm, với tổng số 260 nền đất được khách hàng đặt mua. Đây là sự thành công ngoài mong đợi của Công ty.

Dự án Bien Hoa Dragon City nằm ngay bên cạnh khu Công nghiệp xanh Tam Phước, nơi có tốc độ đô thị hóa cao và có hạ tầng giao thông hoàn thiện của huyện Long Thành, cách Biên Hòa 8 km, thành phố Hồ Chí Minh 28 km. Bien Hoa Dragon City được quy hoạch thành một khu phức hợp bao gồm trung tâm thương mại, sân vận động, trường học, biệt thự, nhà liên kế, chung cư và nhiều công trình phục vụ cuộc sống dân sinh khác.

Chỉ trong một thời gian ngắn triển khai, các khách hàng đã được tận mắt chứng kiến vị trí tuyệt đẹp của dự án và sự hoàn thiện của cơ sở hạ tầng cộng hưởng với các yếu tố quan trọng khác như: Giá tốt, sổ đỏ trao tay, và chương khuyến mãi hấp dẫn lên đến 3 tỷ đồng, Bien Hoa Draogon City đã trở thành một “Điểm vàng đầu tư” mới cho khách hàng, mở đầu sôi động cho bất động sản năm 2012.

Bien Hoa Dragon City là dự án đánh dấu sự hợp tác lần đầu giữa công ty Kim Oanh và Công ty Phú Tín – Tín Nghĩa, một sự khởi đầu tốt đẹp đánh dấu cho sự thành công tiếp theo của các dự án Công ty Kim Oanh làm chủ đầu tư tại thị trường Đồng Nai.

Nguồn: Theo Kim Oanh