Top

Khu phố chợ trung tâm - Giải pháp mới dành cho các tiểu thương

Cập nhật 28/02/2012 07:50

Đang trên đà “ăn nên làm ra”, chị Thu Ngọc, vốn là tiểu thương lâu năm tại chợ Tân Định, quyết định trong năm này sẽ mở rộng việc kinh doanh buôn bán của mình. Vấn đề lớn mà chị đang lo lắng hiện nay là khó tìm được một mặt bằng tốt, rộng rãi và thuận tiện kinh doanh với mức giá phải chăng.

Tìm kiếm cơ hội mở rộng kinh doanh

Chị Ngọc chia sẻ thêm, “một số chị em trong chợ cũng muốn mở rộng việc buôn bán của mình nhưng các gian hàng ở đây đã kín chỗ từ lâu, muốn mở thêm mặt bằng để nhận hàng về bán cũng không được. Chúng tôi đã tìm hiểu nhiều ở các chợ hay các trung tâm khác trong thành phố thì hầu như không còn, mà còn thì không được ưng ý vì giá quá cao trong khi diện tích nhỏ, vị trí không tốt ….”

Có thể thấy, mặc dù thị trường bất động sản đang ở giai đoạn trầm lắng nhưng đối với những người mua có nhu cầu kinh doanh, không dễ dàng để chọn được một mặt bằng phù hợp với mức giá vừa túi tiền. Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia, với việc phát triển theo hướng mở rộng đô thị vệ tinh của Tp.HCM trong thời gian gần đây, người mua nhà để kinh doanh có thể chọn mua các khu nhà phố thương mại tại các đô thị mới này. Đây được đánh giá là kênh đầu tư đem đến nhiều khả năng sinh lời về kinh doanh lẫn đầu tư cho thuê hoặc mua đi bán lại. Với mức giá hợp lý và tiềm năng kinh tế cao, nhà phố thương mại tại các khu đô thị mới còn được xem là xu hướng đầu tư mua nhà chủ đạo của năm 2012.

Khai thác ngay việc kinh doanh tại nhà phố thương mại

Hiện, trên thị trường có không ít các khu nhà phố thương mại tại các khu đô thị mới đang được chào bán với mức giá hấp dẫn. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại ở đây là ngoài việc có được lợi ích kết hợp giữa an cư và kinh doanh mua bán, người mua còn chú trọng thời gian mất bao lâu để hoạt động kinh doanh có lời. “Thật khó để tìm được một ngôi nhà phố thương mại đáp ứng yêu cầu của mình: giá cả hợp lý, không quá xa trung tâm Tp.HCM, có thể ở và kinh doanh ngay. Vợ chồng tôi đã mất rất nhiều thời gian tìm hiểu mới chọn được một căn tại khu phố chợ trung tâm đô thị cảng phía Nam Sài Gòn.” Bà Thanh Tuyết, một tiểu thương tại chợ Tân Bình chia sẻ.

Là một trong những khu đô thị vệ tinh trọng điểm của TP.HCM, khu đô thị cảng phía Nam Sài Gòn được đánh giá là một trong những dự án đô thị được đầu tư phát triển tốt trong thời điểm hiện nay. Mặc dù thị trường bất động sản phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách trong năm vừa qua nhưng khu đô thị cảng phía Nam Sài Gòn vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường với hơn 280 sản phẩm đã được đặt mua kể từ tháng 1/2011. Yếu tố thu hút của khu đô thị mới này không chỉ nằm ở hạ tầng hoàn thiện, sổ đỏ có sẵn, mà còn ở khả năng đáp ứng ngay nhu cầu để ở hoặc khai thác kinh doanh của người mua.


Nhận nhà hoàn thiện và có thể khai thác kinh doanh ngay là một trong những lợi thế của nhà phố Long Hậu.

“Nhà hoàn thiện và có thể khai thác kinh doanh ngay là tiêu chí chọn nhà đầu tiên của tôi. Bởi vậy, khi được giới thiệu khu phố chợ trung tâm đô thị cảng phía Nam Sài Gòn, tôi đã không ngần ngại mua một căn với mức giá vừa tầm. Hiện tại, tôi đang chuẩn bị đầu tư cho việc kinh doanh buôn bán tại đây. Tôi tin rằng, với sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng của một khu đô thị đang phát triển, cư dân đã chuyển đến đây sinh sống nhiều và các công ty, xí nghiệp tại hai khu công nghiệp Hiệp Phước và Long Hậu đang hoạt động sôi động sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc mở rộng hoạt động kinh doanh hiện nay của tôi” - Ông Minh Thái, một tiểu thương vừa mua căn nhà phố chợ trung tâm đô thị cảng Phía Nam Sài Gòn chia sẻ. Được chào bán khi đã hoàn thành xong việc xây dựng, khu phố chợ Long Hậu đã hiện hữu tại vị trí trung tâm khu đô thị cảng phía Nam Sài Gòn đáp ứng ngay nhu cầu an cư kết hợp với kinh doanh mua bán. Chủ đầu tư Long Hậu cho biết, các khách hàng mua đất nền Long Hậu trong năm 2011 vừa qua cũng đang tiến hành các thủ tục để xây dựng nhà ở, xí nghiệp, khách sạn…. tại đây. Rõ thấy, tiềm năng phát triển việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại khu đô thị cảng sầm uất này là rất lớn.

Khu phố chợ trung tâm đô thị cảng Nam Sài Gòn đã hoàn thành việc xây dựng, sổ hồng có sẵn, phương thức thanh toán linh hoạt và người mua có thể đến khai thác kinh doanh ngay.

Chủ đầu tư công ty cổ phần Long Hậu, hiện dự án được phân phối và tiếp thị độc quyền bởi công ty bất động sản SAPro. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotlines: 0933 60 66 11 / 0938 80 86 11

08 3925 8899 / 08 3868 3889

Website: www.sapro.com.vn

 

Nguồn: Theo Công ty bất động sản SAPro