Top

Động thổ dự án Gold Hill

Cập nhật 27/02/2012 10:40

Ngày 23/2/2012, Tập đoàn Đất Xanh chính thức làm lễ động thổ dự án Gold Hill tại thị trấn Trảng Bom (Đồng Nai). Trong bối cảnh nền kinh tế và thị trường BĐS còn nhiều khó khăn, đây chính là điểm sáng cho thấy niềm tin và kỳ vọng của khách hàng vào sự phát triển của thị trường BĐS Đồng Nai trong những năm tới. Huyện Trảng Bom kết hợp các huyện Nhơn Trạch, Long Thành và TP. Biên Hòa được xác định là trung tâm công nghiệp của tỉnh Đồng Nai.


Vị thế liên kết vùng


Theo các chuyên gia trong lĩnh vực BĐS, trong trung hạn, thị trường BĐS Đồng Nai sẽ có tiềm năng vượt trội so với nhiều tỉnh thành khác như: Bình Dương, Bà Rịa -Vũng Tàu và cả TP.HCM... Có nhiều yếu tố khiến thị trường BĐS này hấp dẫn các nhà đầu tư, trong đó hàng loạt dự án giao thông trọng điểm ở Đồng Nai đã được khởi công và đưa vào hoạt động như: Cầu Đồng Nai 2 (đã thông xe năm 2010), khởi động dự án mở rộng quốc lộ 51 thành 6 làn xe, khởi động đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (dự kiến thông xe vào tháng 10/2013), cảng Phước An, sân bay quốc tế Long Thành (động thổ năm 2015), đã giúp Đồng Nai kết nối vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với các tỉnh Nam Trung bộ, Nam Tây nguyên và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long thông qua hệ thống giao thông đường bộ, hệ thống cảng biển, hệ thống đường sắt và sắp tới là đường hàng không.

Đặc biệt, trục phát triển kinh tế Đông - Tây của TP. Biên Hòa kéo dài đến Trung tâm hành chính tỉnh Đồng Nai tại Long Thành sẽ càng tạo lực cho sự phát triển nơi đây.

Vị trí cửa ngõ đắc địa

Với vị trí nằm kế cận thành phố Biên Hòa, cửa ngõ đi vào TP.HCM, Trảng Bom có nhiều dự án lớn đi qua địa bàn như đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, tuyến đường sắt Bắc - Nam, tuyến đường tránh TP. Biên Hòa cùng với việc quy hoạch xây dựng 6 khu công nghiệp (Hố Nai 3, Sông Mây, Bàu Xéo 1, Bàu Xéo 2, Giang Điền, An Viễn), xây dựng 4 cụm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp tập trung ở Hố Nai 3, Hưng Thịnh, Thanh Bình và An Viễn đã góp phần tạo nên bước ngoặc quan trọng làm thay đổi kinh tế xã hội của toàn huyện Trảng Bom nói riêng và của tỉnh Đồng Nai nói chung.

Vì vậy việc hình thành và Phát triển dự án Gold Hill tại địa bàn trọng điểm này là bước ngoặc quan trọng trong tiến trình phát triển khu vực tại tỉnh Đồng Nai.

Dự án Gold Hill tọa lạc tại thị trấn Trảng Bom, có vị trí vô cùng thuận tiện về giao thông khi cách quốc lộ 1A 700m, cách TP. Biên Hòa 8km, cách TP.HCM 45km, bốn mặt tiếp giáp với mặt tiền đường và đã được đầu tư hoàn chỉnh. Dự án sở hữu rất nhiều tiện ích hiện hữu trong vòng bán kính 1km do nằm liền kề Trung tâm Hành chính huyện Trảng Bom, hệ thống ngân hàng, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại dịch vụ, thể dục thể thao… Ngoài ra, các cư dân đô thị mới cũng sẽ có nhiều cơ hội sở hữu một môi trường sống xanh sạch đẹp do dự án nằm gần kề sân golf Đồng Nai, khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền, có nhiều công viên ây và các trung tâm vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe…

Với các đặc điểm thuận lợi về vị trí, hệ thống công trình giao thông đồng bộ, kết nối liên vùng, quy hoạch hạ tầng được đầu tư mạnh, nhiều dịch vụ tiện ích xã hội đã và đang được khẩn trương xây dựng theo một lộ trình đã lên kế hoạch chi tiết, hoàn hảo, cộng giá cả hấp dẫn, chắc chắn thị trường BĐS Đồng Nai sẽ ngày càng sôi động, là “thị trường BĐS tâm điểm năm 2012 ” của nhiều nhà đầu tư và dân cư khu vực.

Tổng quan dự án:

- Phía Bắc tiếp giáp đường An Dương Vương (lộ giới 19m), phía Nam tiếp giáp với đường Lý Nam Đế, Hai Bà Trưng, phía Tây tiếp giáp với đường Ngô Quyền (lộ giới 31m), phía Đông tiếp giáp với đường Lê Lợi (lộ giới 22m)

- Tổng diện tích: 26,5 ha, trong đó phân bổ nhà liên kế thương mại: 23.11%, nhà liên kế vườn: 18.38%, biệt thự song lập : 13.18%, biệt thự đơn lập: 7.44%; công viên cây xanh: 6.75%, các công trình công cộng: 6.25%...

- Chủ đầu tư: Tập đoàn Đất Xanh

- Khởi công: tháng 02/ 2012
 

 
Nguồn: Theo Đất Xanh