Top

Tổ hợp thương mại Green River “Cháy hàng”

Cập nhật 28/02/2012 08:30

Từ 8g Sáng 25/02/2012, gần 200 khách hàng đã đến trụ sở Công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng tại địa chỉ 120-122 Đường D1, P25, Quận Bình Thạnh để tham dự buổi công bố dự án Tổ hợp thương mại Green River City. Dự án do công ty Cổ phần phát triển hạ tầng kỹ thuật Becamex IJC làm chủ đầu tư.


Khách hàng tham dự Lễ mở bán Tổ hợp thương mại Green River City – thành phố ven sông.

Tổ hợp thương mại quy mô bậc nhất Bình Dương án ngữ tại vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay “Cổng vào” và là “trục chính” đi vào thành phố mới, tổ hợp thương mại Green River city được xem là nơi hội tụ của giao thông Bình Dương khi tiếp giáp Đại Lộ Bình Dương, Đại Lộ Bình Dương trên cao, Đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, Đường vành đai 3, 4 đi Củ Chi, Tây Ninh, Long An, và thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai; Quốc Lộ 14 đi các Tỉnh Tây Nguyên.

Trục đường giao thông dẫn vào thành phố mới có lộ giới 36,5 mét, đây là trục giao thông trọng điểm, sở hữu vị trí “chốt chặn” vào thành phố ven sông. Khu vực này được chủ đầu tư là Công ty cổ phần phát triển hạ tầng kỹ thuật Becamex IJC quy hoạch tập trung làm khu tổ hợp thương mại trọng điểm của toàn vùng. Tổ hợp thương mại Green River bao gồm: Siêu thị Vật Liệu xây dựng và Trang trí nội thất, Trung tâm mua sắm thượng hạng, Kios – Chợ khu vực, Khách sạn 4 sao, Khu dịch vụ cộng đồng, vv.. và đặc biệt là hàng trăm căn nhà thương mại được thiết kế chuyên biệt phục vụ hoạt động kinh doanh với 02 mặt tiền đường thông thoáng. Chủ nhân của những căn nhà phố thương mại tại đây hoàn toàn có thể yên tâm vừa sinh sống, vừa mở các cửa hàng kinh doanh mà không làm ảnh hưởng đến quy hoạch chung của toàn vùng.


Phối cảnh cổng vào dự án Green River City

Đến nay, cơ bản hệ thống hạ tầng giao thông đã hình thành, Toàn bộ tuyến đường dẫn cơ bản đã được lắp đặt hệ thống thoát nước, hệ thống chiếu sáng, cây xanh, vỉa hè rộng thoáng tới 6 mét rất thích hợp cho các hoạt động thương mại tại địa phương.

Theo thông tin của chủ đầu tư là Công ty cổ phần phát triển hạ tầng kỹ thuật – Becamex IJC toàn dự án có tổng diện tích là 130 ha, thì có đến 53% diện tích để làm các công trình công cộng, công viên cây xanh và đường giao thông, chỉ 47% làm diện tích xây dựng. Hiện tại, chủ đầu tư đã bán hết 110 ha, còn lại khoảng 20 ha ở vị trí đẹp nhất của toàn dự án Green River City, nơi được xem là tổ hợp thương mại lớn bậc nhất của Bình Dương.

Nguồn: Theo Tấc Đất Tấc Vàng