Top

Tổ hợp thương mại Green River City – Vị trí Vàng để kinh doanh thương mại

Cập nhật 22/02/2012 09:10

Tổ hợp thương mại Green River City án ngữ tại “Trục chính” dẫn vào thành phố mới. Ngay Đại Lộ Bình Dương và Đại Lộ Bình Dương trên cao, và là “Cổng chính” đi vào thành phố mới. Tổ hợp thương mại Green River City có đầy đủ các tính năng ưu việt của một thành phố năng động, hiện đại, bền vững, tiện nghi ở Bình Dương. Nơi đây còn là khu vực tập trung của các trung tâm thương mại lớn nhất toàn khu vực như Siêu thị Vật Liệu Xây dựng, Trung tâm mua sắm thượng hạng, khu dịch vụ cộng đồng và Khách sạn ven sông, vv…..

Cách Thành Phố HCM 25 km, dọc theo Đại Lộ Bình Dương, án ngữ tại “Cổng chính” vào thành phố mới. Phố Thương mại Green River City sở hữu vị trí vô cùng đắc địa với mặt tiền đường rộng, thoáng có lộ giới 36,5 mét, vỉa hè hai bên lên đến 6 mét với đầy đủ các tiện ích vượt trội đặc trưng cho hoạt động kinh doanh thương mại, nơi đây hứa hẹn sẽ là Khu phố mua sắm tập trung quy mô lớn nhất tại Mỹ Phước 4, Bình Dương.

Phối cảnh cổng vào dự án Green River City

Nằm trong tổng thể của dự án Green River City, Tổ hợp thương mại được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh, sạch ,đẹp của một Singapore năng động, hiện đại. Hơn thế, Dự án Green River City còn sở hữu không gian lý tưởng cho môi trường học tập cũng như nhu cầu sinh hoạt thường nhật và các hoạt động văn hóa, giải trí, thể dục thể thao. Khu phức hợp thể dục thể thao của toàn vùng với đầy đủ các loại hình thể thao như sân bóng đá, sân tennis, hồ bơi, v.v… rộng tới 25ha cũng được quy hoạch xây dựng ngay tại phía cuối của Tổ hợp thương mại Green River City. Khu Phức hợp thể dục thể thao sẽ là nơi huấn luyện, luyện tập thể dục thể thao và là nơi tổ chức các giải đấu quốc tế, v.v… nơi đây cũng sẽ là nơi nâng tầm thể chất cho các vận động viên nói riêng và người dân thành phố Bình Dương nói chung.

Tổ hợp thương mại Green River City được chủ đầu tư chăm chút tỷ mỉ với hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ. Với hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh; gồm hệ thống điện, cấp thoát nước, viễn thông, v.v… nằm trên trục N13 rộng 36,5 mét là đường chính dẫn vào Trung tâm Quận Bến Cát. Nơi đây là nơi hội tụ giao thông Bình Dương khi tiếp nối với Đại lộ Bình Dương, Đại lộ Bình Dương trên cao, Vành đai 4, kết nối trực tiếp thành phố mới, khu du lịch Đại Nam một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tính kết nối vùng miền dễ dàng khiến cho việc di chuyển từ Green river city đến Long An, Biên Hòa, Bình Phước, Tây Nguyên, Thành phố HCM trở nên vô cùng thuận tiện. Những tuyến đường này sẽ giúp giảm đáng kể thời gian di chuyển từ Bình Dương đến các Vùng lân cận. Tiện ích đẳng cấp của một thành phố mới giúp cho cuộc sống ở Green river city thuận tiện hơn bao giờ hết.

Phối cảnh tổ hợp thương mại Green River City

Ông Hoàng Anh Tuấn – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng cho rằng: “Dự án Green river city là dự án đẹp nhất tại Mỹ Phước và cũng là dự án án ngữ tại vị trí quan trọng nhất tại Mỹ Phước 4, Bình Dương. Tọa lạc tại “Cổng chính” vào trung tâm Quận Bến Cát, nơi đây hứa hẹn sẽ là trục thương mại trọng điểm của toàn vùng. Chủ đầu tư cũng bố trí đầy đủ các tiện ích để phục vụ cho cuộc sống của người dân. Khi mua sản phẩm đất nền sổ đỏ dự án Green river city, Khách hàng sẽ được tận hưởng môi trường và chất lượng sống theo đúng tiêu chuẩn của một Singapore tại Bình Dương.”

Ông Lương Ngọc Tiến “ Giám đốc kinh doanh công ty Cổ phần Phát Triển Hạ Tầng Kỹ Thuật – Becamex IJC” cho biết: “ Đây là dự án đẹp nhất mà chúng tôi đã triển khai, dự án đã đi vào phần hoàn thiện và sẽ là cơ hội cuối cùng cho những ai muốn sở hữu vị trí vàng để kinh doanh thương mại tại Trục chính (Cổng vào) Trung tâm thành phố mới.

DiaOcOnline.vn - Theo TTXVN