Top

Khu dân cư CityLand Garden Hills

Cập nhật 11/10/2012 08:05

Nhân dịp Hoàn thiện Hạ tầng Khu dân cư CityLand Garden Hills, Công ty tưng bừng ưu đãi cho khách hàng mua nhà phố, biệt thự chiết khấu lên đến 8% , khách hàng nhận nền có thể xây dựng nhà ở ngay.

Khu dân cư CityLand Garden Hills nằm trên 2 mặt tiền đường Phan Văn Trị và Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp, Tp.HCM, cách đường Vành Đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất chỉ 100m, đang thi công và hoàn thành vào năm 2013, thuận lợi trong việc giao thông đến các khu trung tâm thành phố.

Phối cảnh khu dân cư

Theo quy hoạch, Khu dân cư CityLand Garden Hills có tổng diện tích 14ha, với tổng vốn đầu tư 2.516 tỷ đồng, dân số dự kiến khoảng 2.920 người, mật độ xây dựng chỉ chiếm 29,3%, bao gồm 74 căn nhà phố thương mại diện tích từ 120m2, 68 căn biệt thự đơn lập diện tích từ 220m2, 48 căn biệt thự song lập diện tích từ 171m2 và 540 căn hộ cao cấp.

Không gian khoáng đạt – Cuộc sống chan hòa

Dự án Khu dân cư CityLand Garden Hills được thiết kế hài hoà giữa trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, căn hộ cao cấp cùng với những căn nhà phố, biệt thự song lập, đơn lập và những mảng xanh rộng lớn đã tạo nên một khu phức hợp xanh giữa lòng thành phố. Cư dân nơi đây sẽ tận hưởng cảm xúc thăng hoa khi được hòa mình vào không gian thanh bình, yên ả với những vòm cây xanh mát. Một tổng thể hài hòa, cân xứng và tách biệt hẳn cuộc sống tất bật bên ngoài. Cùng cảm nhận những giây phút hạnh phúc tuyệt vời bên người thân yêu trong gia đình khi đi dạo công viên trung tâm.

Mẫu Biệt thư Khu Dân cư CityLand Garden Hills

Tiện nghi hiện đại còn nâng giá trị đẳng cấp của gia chủ với những dịch vụ hoàn hảo tại dự án. Hệ thống trung tâm thương mại, trường học, rạp chiếu phim, hệ thống an ninh 24/24công viên rộng hơn 3ha gồm hồ bơi, khu thể dục - thể thao, sân tennis … được xây dựng quy mô và hiện đại. Vườn cảnh quan ngay trung tâm dự án giúp điều hòa không khí, khoảng không công cộng và lối đi bộ dưới tán cây xanh mát để bạn thỏa sức thư giãn và cân bằng lại tâm hồn.

Biểu trưng cho hình mẫu của một công trình kiến trúc hiện đại và chuẩn mực. Những căn biệt thự nằm trong môi trường trong lành và không gian thoáng đãng là nơi chốn sinh sống lý tưởng cho cộng đồng nơi đây.

Nội thất cao cấp

Nội thất với vật liệu cao cấp và sự bài trí hài hòa, cân xứng là một tổ hợp hoàn hảo trong ngôi nhà của bạn. Tất cả tạo nên sự ấm cúng và sang trọng chưa từng thấy. Giấc mơ về một chốn bình yên, một gia đình hạnh phúc được hun đúc từ đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ chủ đầu tư:

Công ty TNHH Đầu Tư Địa Ốc Thành Phố

ĐC: 11B Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Quận 1, Tp.HCM

Tel: (08)3910.65662 – Fax: (08) 3910.6563 – Web: www.cityland.com.vn

Hotline: 0903.732.139 – Mr.Hùng
Nguồn: Theo Công ty Địa Ốc Thành Phố