Top

Hơn 1,000 căn nhà phố được chào bán trong tuần lễ an cư

Cập nhật 03/10/2012 14:40

Tuần Lễ An Cư vừa được diễn ra tại Văn Hóa Lao Động Thành Phố, hơn 1,000 căn nhà phố cần bán gấp, giá hấp dẫn từ 1 đến 20 tỷ ở khắp các quận nội thành được chào bán trong 5 ngày từ 3 – 7/10. Sự kiện này được kỳ vọng sẽ góp phần hâm nóng lại thị trường BĐS khá ảm đạm hiện nay.


Đại diện công ty Eden Real cho biết rổ hàng được tập hợp chào bán trong Tuần Lễ An Cư lần này chủ yếu là BĐS hiện hữu với hơn 1,000 căn nhà phố cần bán gấp đã được công ty thẩm định và thương lượng với mức giá hấp dẫn. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng phục vụ nhu cầu thuê nhà ở, nhà xưởng, văn phòng… Bên cạnh đó, Tuần Lễ An Cư cũng giới thiệu một vài dự án đất nền, căn hộ và dự án nhà liên kế ở khắp các quận trong thành phố để khách hàng có thêm cơ hội chọn cho mình một nơi an cư thích hợp.

Riêng mảng nhà phố, Eden Real sẽ tập hợp hơn 50 căn nhà tốt nhất chủ yếu tập trung ở các quận Bình Thạnh, Phú Nhuận… trong rổ hàng để Open House đồng loạt trong tuần lễ này. Đây là 50 căn nhà được chủ nhà ủy quyền độc quyền cho Eden Real để giúp họ bán nhanh.

Theo đại diện công ty Eden Real, hoạt động Open House là một trong những hoạt động môi giới nhà phố hiện đại và chuyên nghiệp trên thế giới. Theo kinh nghiệm từ sàn BĐS này chia sẻ thì để một giao dịch nhà phố thành công, ngoài các yếu tố về giá, pháp lý và phong thủy đã được công ty thẩm định trước, cơ hội giao dịch thành công sẽ cao nếu được chuẩn bị tốt từ khâu chọn lọc và tiếp đón khách hàng đang có nhu cầu mua nhà. “Tư vấn đúng sẽ giúp rút ngắn khoảng cách và thời gian của cả người cần bán nhà và người mua. Nếu Open House đúng cách thì chỉ trong vòng 1 tháng, căn nhà đó sẽ được bán.” Đại diện Eden Real cho biết thêm.

Tuần Lễ An Cư lần này cũng thu hút một vài dự án tham gia. Khách hàng mua Lô C đất nền Nakyco, Tân Phú, diện tích 5m*15 m, thanh toán 95% tổng giá trị sẽ được chiết khấu ngay 5%; riêng Lô E và F chỉ chiết khấu 2% khi khách hàng thanh toán 95% nhận nền. Có 50 nền giao ngay thuộc dự án này sẽ được chào bán trong Tuần Lễ An Cư với giá 32tr/m2 (bao gồm VAT).

Dự án Long Hậu, Nhà Bè cũng tham gia chào bán 29 lô đất nền liên kế 2 và 4 với giá từ 5,8 tr – 7tr/m2 và 15 căn nhà phố liên kế có diện tích từ 75m2 – 102 m2 với giá 8,476tr/m2 (đã bao gồm VAT). Ngoài ra còn có đất nền Saigon West, quận Bình Tân cũng chào bán 18 nền với giá từ 22,5 tr- 23,5tr/m2 với chính sách thanh toán đủ 95% tổng giá trị nền sẽ được chiết khấu 5% ngay trong tuần lễ này. Các dự án căn hộ cũng công bố chính sách hỗ trợ hấp dẫn dành cho 30 căn hộ còn lại thuộc dự án Quang Thái,Tân Phú. Khách hàng mua căn hộ diện tích 63m2-73m2, chiết khấu 20 triệu đồng; với căn hộ diện tích 90m2 tặng xe Airblack khi bàn giao căn hộ hoặc giảm 15% số tiền đóng đợt 1 theo chính sách thanh toán cũ. Dự kiến quý I, 2013 sẽ giao nhà.

Ngoài ra, dự án Cao ốc An Bình, Tân Phú thuộc chủ đầu tư SaigonRes cũng cung cấp 100 căn hộ sẵn sàng giao nhà ngay trong Tuần Lễ An Cư với chính sách thanh toán hấp dẫn. Khách hàng thanh toán 95% sẽ được chiết khấu 3,3%, tặng thêm nội thất và miễn phí 1 năm phí quản lý. Nếu thanh toán 50% nhận nhà thì 45% còn lại sẽ được trả góp trong 1 năm không lãi suất và 5% thanh toán khi nhận sổ.

Tham gia Tuần Lễ An Cư, các ngân hàng liên kết: Eximbank, ANZ, ACB, Đại á, Nam á, Vietcombank Đông sài gòn cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng các thủ tục để tiến hành vay tiền mua nhà và duyệt hồ sơ ngay trong tuần lễ này. Eden Real cũng liên kết với thẩm định giá Hoàng Quân, đơn vị thiết kế nội thất Nhà Vui tham gia tư vấn cho khách hàng tại Tuần Lễ An Cư.
 
Nguồn: Theo Eden Real