Top

Căn hộ giá rẻ - Chất lượng cao

Cập nhật 08/10/2012 07:50

Trong “thế giới bất động sản” hiện nay, căn hộ giá rẻ dường như đang là đề tài “hot” đối với những ai quan tâm. Trong đó, chất lượng căn hộ được người mua đặt lên hàng đầu bên cạnh yếu tố giá cả, phương thức thanh toán, bởi đó là tài sản, là phần “xương sống”, là yếu tố “cốt lõi” ảnh hưởng đến suốt quá trình sử dụng căn hộ.

Thận trọng với căn hộ giá rẻ

Vấn đề “tiền nào, của nấy” đôi khi đúng đối với một số dự án có mức giá giảm đến “bất ngờ” từ 30% đến 50% so với giá gốc, nên người mua cần thận trọng xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định “xuống tiền”; vì chẳng có chủ đầu tư nào mong muốn hoặc chấp nhận lỗ, trừ một số trường hợp đặc biệt. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Người mua chính là đối tượng chịu thiệt thòi nhiều nhất, đặc biệt là về lâu dài, trong suốt quá trình sinh sống.

Khi tìm hiểu để mua căn hộ, người mua chịu khó tìm hiểu thêm thông tin về thiết kế, những tiêu chuẩn an toàn trong kết cấu của tòa nhà, các biện pháp thi công, giám sát và quản lý trong quá trình xây dựng, người mua sẽ giảm thiểu được những rủi ro có thể làm ảnh hưởng đến tài sản của mình. Chủ đầu tư có uy tín, dự án đã hoặc đang trong giai đoạn hoàn thiện, chuẩn bị giao nhà là những “nguồn tin” đáng tin cậy giúp người mua lựa chọn và quyết định mua căn hộ ngay.

Rẻ nhưng phải chất lượng

“Tôi là người khá kỹ tính, nên khi quyết định mua căn hộ, tôi tìm hiểu rất kỹ qua rất nhiều dự án của nhiều chủ đầu tư khác nhau. Cuối cùng, căn hộ Bình Trị Đông B đã chinh phục được tôi bởi dự án thừa hưởng đầy đủ tiện ích của Khu Tên Lửa, đáp ứng mong muốn cuộc sống hiện đại tôi đang cần: gần siêu thị Big C, Metro, Trung tâm Y tế Kỹ thuật cao VN – Singapore, BV Triều An, cạnh trường học,… Ngoài ra, dự án tọa lạc ngay trung tâm Q.Bình Tân, liên kết với các tuyến đường huyết mạch của thành phố như Kinh Dương Vương, ĐL Võ Văn Kiệt,... Ngoài ra, tôi còn rất hài lòng về giá cả cũng như chất lượng căn hộ. Một tương lai tốt đẹp cho cuộc sống gia đình hiện ra ngay trước mắt tôi, nên tôi tin là mình quyết định đúng”, Chị Mai – một khách hàng đã mua căn hộ Bình Trị Đông B chia sẻ.

Chị Mai là một trong số hơn 270 khách hàng đã tin tưởng đặt mua căn hộ Bình Trị Đông B và được Chủ đầu tư bàn giao nhà trong quý 4 năm 2012. Được biết, giá mỗi căn hộ hiện tại chỉ từ 590tr/căn, diện tích từ 52 m2 trở lên. Ngoài lợi thế vị trí đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, học tập, chăm sóc sức khỏe,... bên trong mỗi căn hộ gồm 02 phòng ngủ, được trang bị đầy đủ tiện nghi như: máy nước nóng, cửa gỗ, tủ bếp trên, tủ bếp dưới,…


Hình căn hộ mẫu dự án Chung cư Bình Trị Đông B – Q.Bình Tân

Hình thực tế mới nhất dự án căn hộ Bình Trị Đông B –Q.Bình Tân

Người mua có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng công trình và tham quan thực tế bởi dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện. Khi thanh toán 50% giá trị căn hộ, người mua có thể nhận nhà ở ngay. Liên hệ CĐT: 08.3971.4567 – 0906.80.83.87.
 
Thông tin Doanh nghiệp