Top

Ra mắt MGI.VN – Mạng cộng đồng môi giới bất động sản tại Hà Nội

Cập nhật 07/06/2011 10:20

Tiếp nối thành công của buổi lễ ra mắt MGI.VN tại Tp. HCM ngày 8/4/2011, chương trình Lễ ra mắt MGI.VN dành cho khu vực phía Bắc vừa được tổ chức tại Khách sạn Melia Hà Nội vào ngày 28/5/2011.

Ngoài sự góp mặt của hơn 700 vị khách mời là thành viên của MGI.VN tại khu vực phía Bắc, Các Chủ đầu tư dự án, đại diện các Ngân hàng, Công ty Luật, chương trình còn vinh dự đón tiếp các đại diện của Bộ Xây Dựng, Câu lạc bộ Bất Động Sản Hà Nội, Bộ Nội vụ, hơn 40 cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình VTV, InfoTV, Đài truyền hình Hà Nội… và đại diện của các Cơ quan ban ngành khác có liên quan tại Hà Nội. Điều này đã chứng tỏ được sự quan tâm rất lớn của các cấp chính quyền, các nhà đầu tư, giới truyền thông và các chuyên viên môi giới BĐS đối với chương trình.

Với con số hơn 5.000 thành viên cho đến thời điểm này, MGI.VN có mục tiêu sẽ chào đón thành viên thứ 10.000 vào cuối năm 2011.

MGI.VN là mạng cộng đồng dành cho chuyên viên môi giới bất động sản Đầu Tiên và Lớn Nhất ở Việt Nam, nơi qui tụ tất cả các chuyên viên môi giới ở 64 tỉnh thành Việt Nam. MGI hoạt động vì 3 mục tiêu chính đó là: Kết nối, Phát triển bản thân và Kinh doanh thành công.

Một số hình ảnh tại chương trình:


Ông Đặng Kim Giao- Giám đốc Trung tâm thông tin Bộ Xây Dựng phát biểu tại chương trình.


Nghi thức ký kết trở thành đối tác chiến lược giữa MGI.VN và Câu lạc bộ Bất Động Sản Hà Nội.


Nghi thức cắt băng ra mắt MGI.VN - Mạng Cộng đồng Môi giới Bất động sản Đầu tiên và Lớn nhất Việt Nam tại khu vực phía Bắc.

DiaOcOnline.vn