Top

Tốc độ đô thị hoá của một Khu Đô thị mới:

Him Lam Kênh Tẻ - Nơi kết nối cộng đồng

Cập nhật 04/07/2011 08:30

Từ khi Chính Phủ phê duyệt đề án quy hoạch khu Đô Thị Mới năm 1994 đến nay, khu Nam Sài Gòn đã có những bước phát triển đáng kể và ngày càng khẳng định vị trí của mình trong việc thúc đẩy quá trình đô thị hóa phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội. Góp phần không nhỏ trong sự phát triển này, phải nói đến dự án khu đô thị mới Him Lam Kênh Tẻ (Q7) do Công ty CP Him Lam – một doanh nghiệp trong nước tiên phong xây dựng khu đô thị mới đầu tiên tại Tp.HCM, làm chủ đầu tư.


Phối cảnh của khu đô thị mới Him Lam Kênh Tẻ

Dự án có tổng diện tích 58,4ha, tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ - tuyến đường huyết mạch kết nối khu Nam Sài Gòn với các quận trung tâm thành phố như: cách trung tâm Q1 và Khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 3,5km, kết nối với Q5 thông qua cầu Nguyễn Văn Cừ khoảng 8 phút.

Đặc biệt, chủ đầu tư đang xây dựng cầu Him Lam trên đường Nguyễn Thị Thập qua sông Ông Lớn kết nối với dự án thông qua đường Nguyễn Văn Cừ nối dài để giảm áp lực giao thông cho cầu Kênh Tẻ. Cầu Him Lam có tổng chiều dài 514m, rộng 20m và thiết kế tuổi thọ 100 năm. Xét về tính liên kết, cầu Him Lam sẽ mở ra một tuyến đường mới là Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Thị Thập và Dương Bá Trạc (Q8) đến cầu Nguyễn Văn Cừ vào các quận trung tâm Q5, Q10… Song, nhìn ở một góc độ khác trong tương lai, cầu Him Lam sẽ góp phần vào công tác giãn dân của thành phố từ các quận trung tâm ra các quận ngoại thành như: Nhà Bè, Bình Chánh.


Phối cảnh của cầu Him Lam


Hình ảnh thức tế của cầu Him Lam

Khu đô thị này không những đầy đủ tiện ích của một khu dân cư cao cấp như: siêu thị Lotter Mart, khu phức hợp thương mại tài chính Sunrise City, trường quốc tế V-Star, khu thể thao ngoài trời đa năng, công viên dọc bờ sông, hồ sinh thái, khu chăm sóc sức khỏe cộng đồng... mà còn là tâm điểm của các nhà đầu tư khi tìm đến một không gian sống trong lành, yên tĩnh, tiện nghi và hiện đại. Nơi đây đã tạo nên một môi trường sống đẳng cấp xứng tầm với các doanh nhân thành đạt.

Chủ đầu tư cho biết: “Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ trước khi triển khai dự án. Từ một bản vẽ thiết kế cơ sở, chúng tôi đã xây dựng nên một khu đô thị mới hoàn chỉnh về hạ tầng kỹ thuật, đồng bộ và hiện đại hạ tầng xã hội để phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Giờ đây, chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp trong nước đầu tiên thực hiện một dự án tầm cỡ. Tính đến thời điểm này, công ty đang khẩn trương nhà biệt thự, nhà liên kế vườn để đáp ứng nhu cầu về nhà ở của khách hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng, với thái độ phục vụ tận tình và chuyên nghiệp, khu đô thị mới Him Lam Kênh Tẻ sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của Quý khách hàng khi tìm một nơi an cư lí tưởng”.


Hình ảnh thực tế của khu đô thị mới Him Lam Kênh Tẻ
 
Với nhịp độ phát triển hiện nay, khu đô thị đang triển khai các hạng mục phục vụ cho cộng đồng dân cư tại nơi đây. Điển hình là việc xây dựng cầu Him Lam đã hoàn thành toàn bộ cọc khoan nhồi móng trụ cầu ở dưới nước và trên cạn. Nhìn chung tiến độ xây dựng đang được thực hiện đúng với tiến độ đề ra ban đầu, dự kiến tháng 9/2011 sẽ thông xe giữa khu dân cư Him Lam và khu dân cư Trung Sơn. Bên cạnh đó, dự án căn hộ cao cấp Him Lam Riverside đã hoàn thành tầng hầm thứ 2. Và trong tháng 7/2011 Công ty Posco E&C VN sẽ triển khai thi công phần thân và hoàn thiện dự án. Dự kiến trong vòng 20 tháng xây dựng, Posco E&C VN sẽ bàn giao căn hộ cho chủ đầu tư.


Hình ảnh thực tế của dự án CHCC Him Lam Riverside

Trên tiêu chí của một “Không gian sống hiện đại”, CHCC Him Lam Riverside với hình tượng kiến trúc lộng lẫy, đường nét thiết kế hiện đại hòa quyện vào không gian của cảnh quan xung quanh đem tới một chuẩn mực sống cao hơn cho cộng đồng dân cư. Thừa hưởng sự ưu đãi tuyệt vời của thiên nhiên, căn hộ mang tới cho bạn một không gian mở cùng sông nước, nắng và gió. Căn hộ là biểu tượng cho sự hài hòa, duyên dáng và lịch lãm.

Anh Long, một đại diện khách hàng sở hữu căn hộ Him Lam Riverside chia sẻ: “Là một nhà kinh doanh tại Cần thơ, gia đình tôi không dễ dàng chọn lựa một nơi an cư tại thành phố phồn hoa này. Nhưng với các tiện ích trong dự án, thuận tiên cho việc học tại trường RMIT gia đình tôi đã quyết định lựa chọn một căn hộ 2PN cho con tôi. Gia đình tôi rất vui mừng vì mua được một căn hộ có vị trí tốt, giao nhà hoàn thiện nội thất, chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với tài chính của gia đình. Bên cạnh đó, tôi rất thích chương trình cam kết thuê lại 1.200$/tháng của Quý công ty, đây là một hình thức đảm bảo thu nhập và rất có lợi cho người mua”.

Với những lợi thế và tiềm năng của một dự án cao cấp, Him Lam Kênh Tẻ đang trở thành khu đô thị mới, khang trang, hiện đại với cộng đồng dân trí cao. Và đặc biệt, khi khu đô thị mới này chính thức đi vào hoạt động, Công ty Him Lam Land sẽ là đơn vị quản lý. Với kinh nghiệm thực tiễn trong việc quản lý bất động sản, Công ty Him Lam Land cam kết sẽ cung cấp dịch vụ một cách tốt cho cộng đồng văn minh tại nơi đây

Hỗ trợ thông tin:

SGD BĐS Him Lam Land

ĐT: 08 39118118 – 08 62686999

Hotline: 0933 661 599

www.himlamland.com

Thông tin Doanh nghiệp