Top

Đến Bình Dương đón đầu xu hướng “BĐS khai thác”

Cập nhật 05/03/2012 13:50

Các chủ đầu tư tại Bình Dương đang đi đầu trong xu hướng đầu tư “BĐS khai thác” nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở của 16.200 chuyên gia đang làm việc tại các KCN, giảng viên các trường đại học cùng hàng ngàn lao động nhập cư.

Bình Dương - cơ hội kinh doanh mới


Sau gần hai năm triển khai xây dựng, thành phố mới Bình Dương mang một ý nghĩa quan trọng, đánh dấu sự tăng trưởng vượt bậc của tỉnh về mọi mặt trong thời kỳ đổi mới, giải quyết nhu cầu của người dân và đảm bảo sự phát triển cho quá trình đô thị hóa - hiện đại hóa của tỉnh.

Nhờ chính sách “trải thảm đỏ kêu gọi đầu tư”, đến nay Bình Dương đã xây dựng 28 khu công nghiệp, thu hút hơn 2000 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn FDI lên gần 15 tỷ USD, tạo việc làm cho hàng chục vạn lao động, kéo theo đó là sự hình thành các dịch vụ vui chơi giải trí, ăn uống, khách sạn, trường đại học … tạo nên một “vùng đệm” giàu sức sống ở thành phố mới Bình Dương. Với diện tích gần 1000 ha, trung tâm thành phố mới sẽ là điểm hạt nhân cốt lõi, nơi hội tụ kinh tế, văn hóa, giáo dục, công nghiệp của toàn tỉnh.


Thành phố mới Bình Dương mang một ý nghĩa quan trọng, giải quyết nhu cầu của người dân và đảm bảo sự phát triển cho quá trình đô thị hóa - hiện đại hóa

Thành phố Bình Dương đang thay đổi từng ngày, cơ sở hạ tầng, điện, nước, cáp ngầm viễn thông đều được lắp đặt, các tòa nhà cao tầng, phố thương mại, cao ốc văn phòng, trường học, trung tâm thương mại mọc lên ngày một nhiều, và một trung tâm chính trị - hành chính tập trung của tỉnh đang từng bước hoàn thiện đánh dấu sự đổi mới hoàn toàn trong công tác thủ tục hành chính và là niềm tự hào to lớn của nhân dân Bình Dương.

Đón đầu xu hướng mới


Mới đây, gần 400 khách hàng đã đến khách sạn New World tham dự hội nghị khách hàng do công ty Becamex IJC tổ chức để lắng nghe những thông tin mới nhất về tiến độ xây dựng của các dự án, tiềm năng phát triển cũng như là lợi nhuận mà khách hàng có thể khai thác được từ những dự án đó.

Tại hội nghị, chủ đầu tư Becamex IJC đã giới thiệu đến khách hàng xu hướng đầu tư “bất động sản khai thác” tại thành phố mới Bình Dương. Các dự án do công ty làm chủ đầu tư như căn hộ, nhà phố thương mại đã hoàn thiện đang được đưa vào khai thác cho thuê, mở ra “cơ hội vàng” để kinh doanh cho các cá nhân, doanh nghiệp với sự đa dạng của các ngành nghề.

Số lượng 16.200 chuyên gia đang làm việc tại các khu công nghiệp, giảng viên các trường đại học cùng hàng ngàn lao động nhập cư đang tạo nên một nhu cầu rất lớn về chỗ ở. Chính điều này đã và đang thúc đẩy thị trường bất động sản Bình Dương phát triển. Hiện nay, giá cho thuê các căn hộ tại đây giao động từ 500 - 800 USD/căn, nhà phố 800 - 1200 USD/căn.


Hơn 400 khách hàng tới tham dự hội nghị để cập nhật thông tin mối nhất về tiến độ xây dựng dự án và lắng nghe chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm đầu tư

Cũng trong hội nghị chủ đầu tư Becamex IJC và 9 nhà phân phối bất động sản hàng đầu như Tất Đất Tất Vàng, Sacomreal, ACBR, Đất Xanh, An Cư Lạc Nghiệp, Hưng Thịnh, Song Phát, Danh Khôi, Nam Việt đã ký kết trở thành đối tác chiến lược, phân phối các sản phẩm bất động sản tại thành phố mới Bình Dương.

Các nhà môi giới chính là những người am hiểu và nhạy bén trên thị trường, luôn muốn mang đến cho khách hàng những dự án tốt nhất. Vì vậy, việc ký kết hợp tác này cho thấy thị trường Bình Dương sẽ là “điểm nóng” trong năm 2012.

Ông Hoàng Anh Tuấn - Giám đốc công ty Tấc Đất Tấc Vàng phát biểu: “Đối với từng thị trường chúng tôi luôn tìm kiếm những chủ đầu tư mạnh về tiềm lực, dự án có quy hoạch tốt, bài bản đồng bộ để có được nguồn sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Riêng đối với Bình Dương, bất động sản tại thị trường này sẽ tiếp tục có sự tăng trưởng trong năm 2012. Nguyên nhân là vì nền tảng phát triển kinh tế xã hội của Bình Dương rất vững chắc và đã duy trì rất tốt trong mấy năm vừa qua”.

DiaOcOnline.vn - Theo Vietnamnet