Top

Công ty CP Đức Khải nhận giải Ngôi sao Chất lượng quốc tế

Cập nhật 03/10/2011 08:55

Ngày 18/09/2011, tại Geneva (Thụy Sĩ), Công ty cổ phần Đức Khải đã vinh dự nhận giải Ngôi sao Chất lượng quốc tế do tổ chức BID -Business Initiative Directions trao tặng.


Tổ chức BID - Business Initiative Directions thành lập từ năm 1986, có trụ sở ở Madrid (Tây Ban Nha) được thiết lập bởi các nhà lãnh đạo thuộc 90 quốc gia hàng đầu trên thế giới, là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực truyền thông doanh nghiệp với mục tiêu xây dựng danh tiếng và thương hiệu cho các doanh nghiệp thông qua việc đánh giá chất lượng sản phẩm dựa trên các tiêu chí của các nguyên tắc của TQM QC100: Sự hài lòng của khách hàng; Chiến lược truyền thông; Điểm chuẩn; Thông tin và phân tích dữ liệu; Lãnh đạo; Kế hoạch và ra quyết định; Nhân sự; Giáo dục và Đào tạo liên tục; Quy trình và sản xuất; Kết quả tài chính; Kết quả kinh doanh; ISO 9000; TQM (Total Quality Management).

Lễ trao giải Ngôi sao Chất lượng quốc tế lần thứ 36, năm 2011 diễn ra tại khách sạn InterContinental Geneva (Thụy Sĩ). Buổi lễ có sự tham dự của các công ty đến từ 49 quốc gia, cùng các vị lãnh đạo của những lĩnh vực kinh doanh khác nhau, các chuyên gia trên toàn thế giới về các lĩnh vực kinh tế, nghệ thuật và thẩm định chất lượng, cũng như các cá nhân và đại diện của các đoàn ngoại giao cùng với sự góp mặt của đại diện đứng đầu các thương hiệu mạnh được trao giải và các quan chức ngoại giao

Ông Phạm Ngọc Lâm, Chủ tịch HĐQT đại diện Công ty Cổ Phần Đức Khải đã vinh dự nhận giải International Gold Star for Quality Award - Giải thưởng ngôi sao Vàng về chất lượng quốc tế. Đặc biệt là International Star for Leadership in Quality Award - Giải thưởng Ngôi sao quốc tế dẫn đầu về quản lý chất lượng dành cho các doanh nghiệp dẫn đầu trong từng lĩnh vự kinh doanh với những cam kết về chất lượng, khả năng lãnh đạo xuất sắc và chất lượng phù hợp với tiêu chí QC100.

Công ty Cổ Phần Đức Khải là một doanh nghiệp của Việt Nam được sự tín nhiệm, ủng hộ từ các cấp chính quyền và đối tác. Công ty có đầy đủ các điều kiện cần thiết và tiềm lực về tài chính để đón tiếp và hợp tác cùng các đối tác trên thế giới khi hướng đến Việt Nam.

Trong lĩnh vực thương mại, Đức Khải đã được các nhà sản xuất của những thương hiệu hàng đầu thế giới tín nhiệm ủy quyền nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam như Toshiba (Nhật Bản), Kenwood (Anh Quốc), Indesit (Ý) và Dongfeng (Trung Quốc).

Về lĩnh vực kinh doanh bất động sản, với thế mạnh là công ty duy nhất được Thủ tướng Chính phủ cho phép hoạt động trong lĩnh vực bồi thường giải phóng mặt bằng, tạo quỹ đất sạch, Đức Khải đã tập trung ưu tiên đầu tư vào các dự án trọng điểm, tiêu biểu và các dự án phục vụ công tác an sinh xã hội theo chương trình của Chính phủ như các dự án nhà ở tái định cư, nhà ở xã hội, các dự án bệnh viện, trung tâm thể dục thể thao…
 
Thông tin Doanh nghiệp