Top

Sẽ bàn giao 79 nền đất khu tái định cư dự án Cảng sông Phú Định vào ngày 15-4

Cập nhật 28/03/2008 14:00

Đây là cam kết của lãnh đạo Công ty TNHH Một thành viên Cảng sông TPHCM (chủ đầu tư dự án xây dựng cảng Phú Định và khu tái định cư (TĐC) 4ha ở quận 8) với Đoàn giám sát HĐND TP vào ngày 27-3.

Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Cảng sông TP Phan Trọng Đoàn cho biết thêm, trước đây, công ty dự định sẽ bàn giao 79 nền đất cho các hộ TĐC vào ngày 31-3. Tuy nhiên, tiến độ bị chậm do thời gian thi công rơi vào dịp trước và sau Tết Nguyên đán nên thiếu nhân công; đồng thời giá cả vật tư trên thị trường tăng mạnh đã ảnh hưởng đến việc cung cấp vật liệu cho công trình. Ông Đoàn cam kết đến hết ngày 15-4 sẽ bàn giao đủ 79 nền TĐC cho các hộ.

Trưởng ban Kinh tế và Ngân sách HĐND TP Nguyễn Minh Hoàng cho rằng: “Tiến độ bàn giao đã được công ty hứa rất nhiều lần, nhưng chưa bao giờ đúng thời gian. Cam kết đến 15-4, nhưng tôi nghĩ đến cuối tháng 4 dù có bàn giao nền thì người dân cũng không thể xây nhà được vì qua khảo sát thực tế, rất nhiều hạng mục chưa hoàn thành, nhất là hệ thống đường, điện và nước”. Ông Hoàng yêu cầu chủ đầu tư của dự án phải quan tâm đến chất lượng của công trình cũng như các hạng mục khác của dự án đã được phê duyệt nhưng chưa thấy triển khai, nhất là hệ thống trường học.

Theo Sài Gòn Giải Phóng