Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành và địa phương lập kế hoạch triển khai chương trình ứng dụng công nghệ thông tin.
Nhóm dịch vụ hành chính công trực tuyến được ưu tiên triển khai trong năm 2008-2010, gồm đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp; cấp phép đầu tư; thành lập văn phòng đại diện, chi nhánh; cấp phép xây dựng; cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sở hữu nhà; đăng ký ôtô, xe máy; tạm trú, tạm vắng; giải quyết khiếu nại, tố cáo; đăng ký hành nghề y dược.
Mười dịch vụ này sẽ được thực hiện trước tiên ở Hà Nội và TP.HCM. Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ có thể thực hiện từ sáu loại dịch vụ trở lên. Theo kế hoạch, đến năm 2010, 90% cán bộ, công chức các TP lớn, 80% công chức tỉnh, 50% công chức vùng sâu, vùng xa phải sử dụng thư điện tử trong công việc, cần giảm thiểu sử dụng giấy tờ khi làm việc.
Hỗ trợ dịch vụ
Liên hệ phòng kinh doanhKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI TẠI: