Top

Hà Nội thành lập câu lạc bộ bất động sản

Cập nhật 15/01/2009 09:45

Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội ra đời nhằm minh bạch hóa thị trường, đồng thời là sân chơi cho những người yêu thích lĩnh vực đất đai nâng cao trình độ chuyên môn, giao lưu học hỏi lẫn nhau.

Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội (Hanoi Land Club) do các cá nhân, tổ chức có tâm huyết với nghề tư vấn và kinh doanh bất động sản thành lập. Hiện câu lạc bộ đã có khoảng 50 thành viên.

Ông Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Hanoi Land Club, cho biết, các thành viên trong câu lạc bộ sẽ có dịp cung cấp, chia sẻ thông tin về thị trường, khách hàng, sản phẩm, chính sách của Chính phủ cũng như các dự án mới, quy hoạch tương lai của các thành phố trong cả nước. "Câu lạc bộ sẽ mời các chuyên gia, nhà hoạch định chính sách, nhà kinh doanh giỏi thông tin về chủ trương, chính sách, luật pháp để nâng cao nghiệp vụ cho hội viên", ông Bình nhấn mạnh.

Câu lạc bộ Hanoi Land Club cũng sẽ tổ chức bồi dưỡng kiến thức về lĩnh vực kinh doanh bất động sản qua các lớp học ngắn hạn cho các cá nhân, doanh nghiệp tư vấn và kinh doanh bất động sản.

Hanoi Land Club thành lập từ ngày 8/8/2008, nhưng ra mắt chính thức sẽ diễn ra lúc 18h ngày 16/1 tại nhà hàng Jumbo (Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội).

DiaOcOnline.vn - Theo Đô Thị