Top

Diễn đàn “Cơ hội đầu tư bất động sản du lịch Việt Nam”

Cập nhật 20/03/2008 15:06

Từ ngày 17-18/4/2008, các tỉnh thành trong cả nước sẽ phối hợp với Công ty PhuQuocLand tổ chức "Diễn đàn Cơ hội đầu tư Bất động sản Du lịch Việt Nam 2008 và các cơ hội đầu tư sau khi gia nhập WTO " (VnTPO), tại khách sạn New World, TP HCM.

Đây là một hội nghị về đầu tư bất động sản lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức tại Việt Nam nhằm giới thiệu các dự án đầu tư trong lĩnh vực bất động sản du lịch đến với các nhà đầu tư lớn toàn cầu cũng như các tổ chức tài chính quốc tế. Theo đó, các tỉnh thành sở hữu tiềm năng du lịch giàu có sẽ tham gia triễn lãm và quảng bá lần này gồm: Lào Cai, Quảng Ninh, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Lâm Đồng, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, TP HCM, An Giang, Kiên Giang.

Đồng thời, tại VnTPO - 2008 các doanh nghiệp trong và ngoài nước sẽ được giới thiệu, tìm hiểu hơn 250 dự án bất động sản trong lĩnh vực khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, sân golf, trung tâm giải trí và thư giãn, khu đô thị mới, khu công nghiệp,.. được triển lãm và kêu gọi đầu tư tại hội nghị. Bên cạnh đó, tham dự diễn đàn, các nhà đầu tư sẽ được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu có nhiều kinh nghiệm về đầu tư bất động sản du lịch tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết liện hệ: http://www.vntpo.vn

DiaOcOnline.vn