Top

Đẩy nhanh tiến độ thi công xây dựng KĐT Văn Khê

Cập nhật 24/03/2008 11:00

Với phương châm hoàn thành các hạng mục cơ sở trọng điểm để phục vụ công tác thi công các công trình bên trong Khu đô thị (KĐT) Văn Khê, Công ty cổ phần Sông đà Thăng Long dồn sức lực, máy móc thiết bị đẩy nhanh tiến độ xây dựng các dự án thành phần.

Đến nay, toàn bộ đường cống thoát nước thải bên trong KĐT đã thi công hoàn thiện, hệ thống điện được hạ ngầm; các đường ống cấp nước sạch cơ bản đã được lắp đạt xong; cuối tháng 3, chủ đầu tư xây dựng, kinh doanh KĐT bắt đầu tiến hành thảm nhựa các tuyến đường giao thông 12, 20, 11, 4. Ngoài ra, 6 toà nhà chung cư cao tầng đồng loạt được các nhà đầu tư thứ phát khẩn trương thi công hạng mục móng nhà.

Được biết, Chủ đầu tư xây dựng, kinh doanh hạ tầng KĐT đang tiến hành các thủ tục chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ GPMB phần mở rộng 8,8ha cho nhân dân bị thu hồi đất.

Trên diện tích này, chủ đầu tư đang chuẩn bị để khởi công 14 toà nhà chung cư cao từ 25 đến 50 tầng, nơi đây có siêu thị, văn phòng cho thuê, căn hộ và nhiều khu dịch vụ phục vụ nhân dân tới định cư. Nhìn chung tiến độ thi công các hạng mục công trình đảm bảo chất lượng và đúng so với tiến độ chủ đầu tư đề ra.

Theo Báo Hà Tây