Top

Đầu tư BĐS trong bối cảnh khủng hoảng tài chính

Cập nhật 08/10/2008 16:00

Hội nghị thượng đỉnh Ban thư ký Liên đoàn bất động sản quốc tế (FIABCI) tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 7 sẽ diễn ra tại TPHCM trong hai ngày 10 và 11-10.

Hội nghị sẽ bàn về cơ hội đầu tư bất động sản (BĐS) Việt Nam và châu Á trong bối cảnh khủng hoảng tài chính toàn cầu.

Theo đơn vị tổ chức - Hiệp hội bất động sản TPHCM, tham dự hội nghị tại Dinh Thống Nhất lần này có khoảng 80 doanh nghiệp đến từ Singapore, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Hàn Quốc, Úc, Hong Kong - Trung Quốc... và khoảng 400 doanh nghiệp trong nước.

Đây là một trong những sự kiện quan trọng của FIABCI, nên sẽ có nhiều chuyên gia bất động sản đến từ các quỹ đầu tư và doanh nghiệp lớn như Dragon Capital, CapitaLand, Hall Chadwick Asia…

Chủ đề của hội nghị lần thứ 7 này sẽ xoay quanh cơ hội đầu tư vào bất động sản Việt Nam, xu hướng đầu tư vào bất động sản ở châu Á - Thái Bình Dương trong bối cảnh khủng khoảng tài chính toàn cầu, viễn cảnh của ngành kinh doanh loại hình bất động sản kết hợp giữa căn hộ và khách sạn (condo-hotel) trong khu vực.

Ngoài ra, những ảnh hưởng của toàn cầu hóa và mô hình đầu tư thông qua quỹ tín thác đầu tư bất động sản (REIT) năm 2008 cũng sẽ được đưa ra thảo luận.

DiaOcOnline.vn - Theo TBKTSG