Top

Đã có 1.000 người được bốc thăm mua căn hộ SkyGarden 3

Cập nhật 03/11/2007 17:00

Ngày 2-11, Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng (PMH) cho biết vừa lập xong danh sách 1.000 khách hàng đã nộp “tiền thành ý” (200 triệu đồng/trường hợp) sẽ được tham gia việc bốc thăm để mua 300 căn hộ Sky Garden 3 (đợt 1) vào ngày 4-11 tại Hội trường Thống Nhất - TPHCM.

Danh sách này do Ngân hàng Indovina đưa ra dựa trên kết quả lệnh chuyển tiền của 1.000 khách hàng sớm nhất vào tài khoản của Công ty PMH tại ngân hàng. Cùng ngày, các khách hàng may mắn được chọn cũng đã được mời đến Phòng Kinh doanh Công ty PMH nhận thẻ VIP để tham dự lễ bốc thăm.

Trả lời thắc mắc của Báo Người Lao Động về trường hợp khiếu nại của một số khách hàng dù đã đóng “tiền thành ý” nhưng vẫn không được xếp vào danh sách bốc thăm, đại diện Công ty PMH cho biết, theo quy định đã được công bố, mỗi tài khoản chỉ chuyển tiền một lần và một người tham dự. Song, một số người dùng 2 đến 4 tên trên cùng một tài khoản thực hiện các lệnh chuyển tiền nên chúng tôi phải loại bỏ vì không hợp lệ.

Chiều cùng ngày, trên một số website rao vặt, mua bán trên mạng Internet, một số người đã rao mua lại “quyền bốc thăm” chung cư Sky Garden 3 với giá 20 triệu đồng/trường hợp. Trả lời về việc liệu có sự thay đổi người bốc thăm mua căn hộ hay không, đại diện Công ty PMH khẳng định: Để ngăn chặn tình trạng đầu cơ, mua đi bán lại căn hộ, chỉ có người đứng tên trên thẻ mới được bốc thăm, nếu trúng thì chỉ có người này (trường hợp chồng có thể nhường cho vợ hoặc ngược lại được đứng tên) mới được ký hợp đồng mua căn hộ. Người mua căn hộ sẽ thực hiện theo các quyền và nghĩa vụ theo hợp đồng cho đến khi nhận nhà, lúc đó khách hàng mới được chuyển nhượng cho người khác và sang tên trên giấy tờ.

Theo Người Lao Động