Top

Phá cách

Cập nhật 17/12/2007 14:59

Trước cửa, những chiếc vòng treo lủng lẳng được kết từ những lá thông, hay từ những lá cây, cánh hoa dại... như một lời chào ấm áp, thân thiện. Một cảm giác thật an lành, ấn tượng!



Bước lên các bậc thềm, khe khẽ mở cánh cửa. Một chút sắc màu lung linh của nến, chút nồng nàn của men rượu, ...pha lẫn trong hương vị ngọt ngào, tươi mát của trái cây. Một mùa Giáng Sinh thánh thiện đang hiện dần dần trước mắt bạn. Căn phòng tràn ngập trong hương sắc của cây trái, tựa hồ như bạn đang dạo chơi trong một khu vườn cổ tích, thiên nhiên như đang quấn lấy chân bạn.




Tay bạn mơn man vuốt những
phiến lá mượt mà men theo cầu thang.
Ảnh: Nhịp sống


Những trái cà chua, ớt chín đỏ mọng xâu chuỗi với những cọng bông hẹ, rau ngót mang đến cảm giác thật gần gũi.


Ảnh: SGTT

Lấp ló trong tán lá thông xanh rì là những trái châu được cách điệu từ trái táo, trái cam được gắn nơ trông thật duyên dáng.


Xen lẫn những quả châu truyền thống, những quả châu tươi mọng như thế này sẽ mang lại cảm giác mới mẻ, những phút giây thích thú cho mọi người.





Cây thông được xây từ những trái sơri chín mọng.
Ảnh: SGTT


Với cách rước Giáng Sinh theo cách của riêng mình, căn nhà đã thực sự thổi một luồng gió mới, đem lại hương vị ngọt ngào, một thoáng ngỡ ngàng và hạnh phúc cho người thân và cho chính bạn.

DiaOcOnline.vn

>>Xin yêu thương về qua đây...