Top

Wharfland: Có đầu tư – Có cơ hội

Cập nhật 27/07/2011 11:10

Công ty CP đầu tư dịch vụ địa ốc Wharfland là một doanh nghiệp mới thành lập hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản đã sớm đưa ra mục tiêu phát triển thương hiệu cụ thể được xem là một chiến lược lâu dài, một giá trị cốt lõi theo phương châm “Hợp Tác Song Phương”.

Trong thời điểm khó khăn chung về kinh tế và đặc biệt là thị trường bất động sản, công ty Wharf Land đã tìm cho mình một hướng đi riêng.

Với mục tiêu hợp tác lâu dài với quý khách hàng tại các tỉnh, thành phố tiềm năng, công ty đã tổ chức nhiều hình thức như: hội thảo, chương trình đưa khách hàng tham quan thực tế dự án… nhằm mục tiêu giúp khách hàng có những nhận định, đánh giá đúng, chính xác nhất về tiềm năng, thời điểm đầu tư thích hợp vào thị trường bất động sản.

Ngày 17/7 vừa qua, Wharfland đã tổ chức 1 buổi hội thảo với chủ đề: Tiềm năng BĐS Bình Dương trong thời kỳ đói vốn và vật giá leo thang tại Buôn Ma Thuột, Daklak với hơn 150 khách hàng tham dự.


Với sứ mệnh “Mang đất Bình Dương đi khoe”, Wharfland đã thành công trong việc giới thiệu đến khách hàng ở các tỉnh thành lân cận về tiềm lực của bất động sản Bình Dương.

Kết thúc hội thảo đã có hơn 80 khách hàng đăng ký tham quan các dự án ở Bình Dương đánh dấu sự có mặt của Công ty Wharfland trên thị trường bất động sản TP.HCM nói chung đặc biệt là tại khu vực Bình Dương.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP đầu tư dịch vụ địa ốc Wharfland

Lô K1, ô 34, đường NE8, Khu TĐC Mỹ Phước 3, xã Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương
Điện thoại: 0650 3510 556
Fax: 0650 3510 559
Email: info@wharfland.com
Website: www.wharfland.com
Thông tin Doanh nghiệp