Top

Tìm mua/thuê bất động sản miễn phí trên DiaOcOnline.vn

Cập nhật 15/08/2011 10:20

Nhu cầu tìm mua hoặc thuê bất động sản đang là nhu cầu cấp bách của nhiều người, không chỉ trong vấn đề nhà ở mà còn về văn phòng, kinh doanh…Tuy nhiên, với những phương thức tìm kiếm như hiện nay thì việc tìm được một nơi hợp lý, thoả mãn những yêu cầu đề ra mất khá nhiều thời gian.

Nhằm mang đến sự tiện lợi cho khách hàng cũng như hỗ trợ trong việc tìm kiếm tài sản, DiaOcOnline.vn vừa cho ra mắt thử nghiệm tính năng TÌM MUA/THUÊ BẤT ĐỘNG SẢN MIỄN PHÍ.


Từ nhu cầu khách hàng …

Thời gian vừa qua, DiaOcOnline đã nhận được rất nhiều email và điện thoại của khách hàng nhờ hỗ trợ tìm kiếm tài sản trong một khoảng giá nhất định, thỏa mãn một số yêu cầu về vị trí, diện tích, tiện nghi, v.v. Là Cổng thông tin và giao dịch địa ốc hàng đầu, DiaOcOnline luôn mong muốn mang đến khách hàng, bạn đọc những tính năng vượt trội, thỏa mãn cao nhất những nhu cầu liên quan đến thông tin nhà đất.

Dựa trên mong muốn đó, tính năng này được thiết kế sao cho khách hàng có thể gửi nhu cầu tìm kiếm tài sản cho nhà môi giới chuyên nghiệp, uy tín ở chính khu vực mà họ mong muốn; từ đó nhận về những thông tin tài sản phong phú, đa dạng phù hợp với nhu cầu tìm kiếm.

Theo đó, quý khách hàng chỉ cần điền thông tin vào Phiếu Yêu Cầu Tìm Mua/Thuê Tài Sản của DiaOcOnline.vn. Thông tin này ngay sau đó sẽ được chuyển đến các nhà môi giới chuyên nghiệp và uy tín, hoạt động ở các khu vực tương ứng. Những căn nhà, lô đất, văn phòng,… v.v phù hợp nhất với các yêu cầu ghi trong phiếu sẽ được các nhà môi giới này tổng hợp, chọn lọc và gửi thông tin về cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Bạn đọc bấm vào ĐĂNG KÝ MUA - THUÊ BĐS trên trang chủ của DiaOcOnline.vn để điền thông tin vào form mẫu

… Đến một giải pháp tiên phong

Với giải pháp này, việc tìm mua/thuê bất động sản trở nên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết. Bạn sẽ thoát được quy trình mệt mỏi khi cần tìm mua/thuê bất động sản: mỗi ngày cần mẫn dò tìm trong hàng chục trang rao vặt của báo giấy và hàng chục website rao vặt trên mạng – đánh dấu các tài sản “có vẻ” phù hợp – gọi điện đến chủ nhân của từng tài sản đó để hỏi thêm thông tin – ghi chép và chọn lựa một lần nữa các tài sản phù hợp nhất để đến xem. Thay vào đó, bạn chỉ thực hiện một thao tác đơn giản: điền vào mẫu Đăng ký Tìm Mua/Thuê Tài Sản, ngay lập tức thông tin sẽ chuyển đến các nhà môi giới khu vực – những người thông thạo và hiểu rõ về khu vực đó - sẽ giúp bạn toàn bộ công đoạn tìm kiếm và chọn lọc thông tin còn lại.

Đây là một thử nghiệm mang tính đột phá của DiaOcOnline.vn, trong những nỗ lực đưa thông tin đến gần với tất cả các bên, thúc đẩy giao dịch bán/cho thuê nhà đất, góp phần tích cực cho một thị trường bất động sản ngày càng minh bạch và “thực chất” hơn nữa.

Sử dụng tính năng này, quý khách hàng không phải trả bất kỳ khoản phí nào cho những thông tin nhận được từ các nhà môi giới. Nếu muốn tìm hiểu thêm hoặc đến xem để tiến hành giao dịch các tài sản này, quý khách hàng có thể liên hệ với chính nhà môi giới đó.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 090 904 9638
DiaOcOnline.vn