Top

Richland Southern:

Mua nhà trả chậm - Đóng 50%, nhận nhà ngay

Cập nhật 01/08/2011 08:15

Từ tháng 8/2011, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Lâm Viên (Lavico) và Công ty Cổ phần Thương mại Minh Vĩnh Khang (MVK) giới thiệu chương trình mua nhà trả chậm “Đóng 50%, nhận ngay căn hộ cao cấp” cho khách hàng mua căn hộ Richland Southern (Cầu Giấy, Hà Nội). Đây là chương trình mừng sinh nhật 2 năm của dự án (7/2009-7/2011) và sự kiện lễ Khánh thành tòa nhà Richland Southern vừa diễn ra ngày 28/6/2011 vừa qua.


Nhận thấy lãi suất ngân hàng tăng quá cao trong 6 tháng đầu năm 2011, thủ tục vay vốn ngân hàng quá phức tạp, Lavico và MVK thiết kế chương trình tài chính “Đóng 50%, nhận ngay căn hộ cao cấp” để hỗ trợ các hộ gia đình có nhu cầu mua nhà để ở có điều kiện để an cư lạc nghiệp tại tòa nhà căn hộ Richland Southern.

Với chương trình này, khách hàng nhận được các ưu đãi sau:

• Nhận nhà và dọn vào ở ngay khi đóng 50% giá trị căn hộ

• Trả chậm 50% còn lại trong vòng 2 năm, 3 năm hoặc 5 năm, thanh toán hàng tháng hoặc hàng quý

• Được chuyển đổi giữa các chương trình thanh toán

• Thưởng khi thanh toán trước hạn

Theo đó, bất cứ khách hàng nào có nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp và muốn nhận nhà ngay để dọn vào ở đều có thể tham gia chương trình. Khách hàng không cần chờ đợi xét duyệt hồ sơ và chứng minh thu nhập, không lo lãi suất ngân hàng, không cần phải trả các khoản phụ phí hay ẩn phí.

Đặc biệt khách hàng có thể dọn ngay vào ở tại căn hộ đã hoàn thành và sẵn sàng để bàn giao với chất lượng cao cấp, thay vì phải chờ đợi thông thường từ 2 đến 3 năm như các dự án đang có chương trình mua nhà trả góp khác với rủi ro không nhận được nhà lớn hơn nhiều.

Trước khi đặt bút ký hợp đồng, khách hàng đã có thể xem xét chất lượng hoàn thiện, tình trạng của căn nhà, cũng như được tư vấn kỹ lưỡng về các điều kiện của chương trình nên rủi ro nhận nhà không đúng như cam kết trong hợp đồng hoàn toàn không có. Về dịch vụ quản lý, do chủ đầu tư có ưu đãi miễn phí quản lý trong 2 năm đầu tiên (dịch vụ do công ty Savills cung cấp) nên mối lo ngại về phí dịch vụ cao, chất lượng quản lý kém cũng được xóa bỏ. Khách hàng càng có thể yên tâm hơn vì sau 2 năm miễn phí, chủ đầu tư bàn giao cho ban tự quản cư dân tòa nhà bầu ra tự quyết đinh công ty quản lý và mức phí nào họ thấy hợp lý.

Với tiêu chí “Chất lượng từ miền Nam”, Richland Southern cung cấp cho thị trường Hà Nội công trình nhà ở có chất lượng thực sự cao cấp với dịch vụ tư vấn, hậu mãi chuyên nghiệp, tận tâm đúng chất miền Nam.

Dự án Richland Southern (9A ngõ 233 Xuân Thủy, Cầu Giấy Hà Nội) gồm 19 căn nhà liền kề và tòa nhà 19 tầng với 177 căn hộ cao cấp.

• Khởi công tháng 9/2009

• Khánh thành và bàn giao khu liên kế: tháng 4/2010

• Bàn giao sổ hồng cho khách hàng khu liên kế: tháng 5/2011

• Bắt đầu bàn giao căn hộ từ tháng 5/2011

• Khánh thành tòa nhà cao tầng: 28/6/2011

Để biết thêm chi tiết của chương trình, quý vị có thể liên hệ nhân viên kinh doanh của MVK tại văn phòng công ty ở dự án số 9A, ngõ 233 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: (04) 3747 3456 hoặc xem thông tin trên website www.mvk.vn.

 
Thông tin Doanh nghiệp