Top

The Pegasus Residence - Tận hưởng một không gian xanh

Cập nhật 22/08/2011 09:50

Khi không gian đô thị ngày càng thu hẹp thì vấn đề “chất lượng sống và khoảng thở đô thị” càng được xã hội quan tâm nhiều hơn. Một không gian sống tiện nghi, hiện đại, gắn liền các dịch vụ tiện ích và hài hòa với thiên nhiên là mơ ước của nhiều người. Nắm bắt nhu cầu này, Công ty cổ phần Đầu tư - Kiến trúc - Xây dựng Toàn Thịnh Phát đã chú trọng phát triển không gian sống qua việc xây dựng khu biệt thự chất lượng cao tại vị trí đắc địa và gần gũi với thiên nhiên.


Nằm ở Phường Long Bình Tân, ngay trung tâm kinh tế, thương mại, công nghiệp của TP.Biên Hòa, The Pegasus Residence dễ dàng kết nối với TP.HCM và các tỉnh lân cận qua các trục giao thông: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51, đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây - TP.HCM. The Pegasus Residence được Công ty cổ phần Đầu tư - Kiến trúc - Xây dựng Toàn Thịnh Phát, một trong những nhà đầu tư giàu kinh nghiệm thiết kế và xây dựng trên thị trường triển khai. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, đầy đủ các dịch vụ tiện ích của thành phố như: trường học, bệnh viện, sân bay, nhà ga, siêu thị…The Pegasus Residence còn được chủ đầu tư xây dựng nhiều hạng mục quan trọng khác gồm: nhà hàng, quầy bar, khu vui chơi, giải trí, sân tennis, bến thuyền…sẵn sàng đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, ẩm thực.


Không chỉ có lợi thế về vị trí tọa lạc cùng các tiện ích đi kèm, do nằm bên nhánh sông Đồng Nai, The Pegasus Residence thừa hưởng không khí trong lành mà ít khu dân cư nào có được. Với diện tích hơn 5,6 ha, trong đó chủ đầu tư dành 1/4 diện tích để xây dựng biệt thự, hơn 3/4 diện tích dành cho cây xanh và cảnh quan như công viên, góc thư giãn… The Pegasus Residence có mật độ xây dựng thuộc loại thấp so với nhiều khu dân cư hiện hữu. Điều này cho thấy, chủ đầu tư rất quan tâm đến chất lượng không gian sống của người dân nơi đây.

Với diện tích vừa đủ cho nhiều kiểu gia đình, thiết kế khoa học, chú trọng tính năng sử dụng, kết hợp không gian mở tạo nên không gian sống vừa riêng biệt nhưng không tách biệt cộng đồng. Cư dân The Pegasus Residence sẽ được tận hưởng không gian xanh ngát của những con đường rợp bóng cây, đắm mình cùng thiên nhiên trong lành. Các lối đi trong khu biệt thự rộng rãi len giữa hàng cây xanh ngát, dẫn đến các khu dịch vụ tiện ích được bố trí hài hòa với thiên nhiên. Đây cũng là không gian lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè, người thân vào dịp cuối tuần.


Trong bối cảnh hiện nay, các dự án xây dựng nhà ở thường kéo dài do vướng mặt bằng, thiếu vốn hoặc năng lực xây dựng kém…dẫn đến tình trạng bàn giao nhà chậm trễ so với thời hạn cam kết khiến khách hàng cảm thấy bất an. Thế nhưng, The Pegasus Residence được chủ đầu tư chào bán đã bất ngờ tạo sóng đầu tư khi 68 căn giai đoạn 1 (tháng 7-2010) vừa ra mắt thị trường đã nhanh chóng có chủ. Đây là sự kiện khá hiếm hoi trong tình trạng thị trường bất động sản nói chung và tại Biên Hòa nói riêng liên tục “đóng băng”. Giới kinh doanh bất động sản cho rằng, do vị trí đắc địa, các dịch vụ tiện ích đi kèm, giá cả hợp lý và đặc biệt là chất lượng công trình, cũng như uy tín của chủ đầu tư…làm cho dự án này trở nên hút khách hàng.


Từ thành công của đợt chào bán ở giai đoạn 1 (tháng 7-2011), The Pegasus Residence chính thức mở đợt chào bán 124 biệt thự giai đoạn 2 vào cuối tháng 8-2011. Với năng lực về tài chính, nhân sự và kinh nghiệm xây dựng của chủ đầu tư, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng lẫn tiến độ bàn giao nhà.. Dự kiến, The Pegasus Residence được bàn giao trước Tết Nguyên đán 2012, sớm hơn tiến độ ban đầu từ 5-6 tháng. The Pegasus Residence. Khách hàng sẽ được thanh toán làm 7 đợt với những ưu đãi về thời hạn, chiết khấu hấp dẫn.

The Pegasus Residence với tổng vốn đầu tư khoảng 300 tỷ đồng trên quy mô 5,68 ha, trong đó diện tích đất xây dựng là 1,52 ha, phần còn lại dành cho công trình công cộng và cây xanh. Giai đoạn 1: gồm 68 căn biệt thự Ruby song lập và đơn lập, diện tích trung bình khoảng 126 m2/căn. 68 chủ nhân của giai đoạn này đã chính thức nhận nhà vào tháng 3-2011, đúng tiến độ cam kết của chủ đầu tư. Giai đoạn 2: gồm 124 căn biệt thự Blue Diamond cao cấp với 9 căn đơn lập (diện tích đất: 303,6 m2, diện tích nhà: 130,5 m2) và 115 căn song lập (diện tích đất 130 m2, diện tích nhà 69 m2).


Cùng The Pegasus Residence ươm mầm ước mơ

Ngày 28/8/2011, tại The Pegasus Residence sẽ diễn ra Ngày hội Ươm mầm ước mơ dành cho các bé từ 4-12 tuổi, những cư dân tương lai của The Pegasus Residence. Đến với Ngày hội Ươm mầm ước mơ, các bé sẽ được sống trong thế giới của những trò chơi thông qua các hoạt động kết bạn với thiên nhiên, vận động như: trồng cây xanh, dán diều, trò chơi tập thể. Chắc chắn các bé sẽ rất thích thú khi tự tay trồng và chăm sóc cây xanh hay dán những con diều ngộ nghĩnh. Bên cạnh đó, các bé còn được tham gia thí nghiệm vui với nước và tự tay làm máy lọc nước, hay cùng bè bạn hòa mình vào các trò chơi vận động tập thể, rèn luyện sự khéo léo và sức khỏe, tinh thần đồng đội… Các hoạt động vui chơi này sẽ rèn cho bé kỹ năng sống, ý thức bảo vệ môi trường cũng như sự quan tâm, chăm sóc gia đình.


Thông tin Doanh nghiệp