Top

Ngày đầu tiên của “Tuần lễ vàng, chọn chốn an cư”

Cập nhật 27/08/2012 08:15

Gần 35% giao dịch thành công, 4 dự án được bán hết trong ngày, hơn 100 lượt khách đến tham quan. Đó là những tín hiệu khả quan từ chương trình "Tuần lễ vàng, chọn chốn an cư" 2012 của Sacomreal.


Sự kiện “Tuần lễ vàng, chọn chốn an cư” do Công ty Sacomreal tổ chức đã chính thức được diễn ra vào ngày 25/8. Trong không khí thị trường bất động sản đang rơi vào ảm đạm nhưng với những ưu đãi hấp dẫn và chính sách giá được điều chỉnh phù hợp, giảm đến 20%/sản phẩm, trong ngày đầu tiên của Tuần lễ vàng đã đón rất đông lượt khách đến tham quan và chọn mua sản phẩm. Gần 35% giao dịch thành công với một số dự án đã được bán hết trong ngày hôm nay như HUD, Biconsi, Mỹ Phước 3, Nhà phố Gò Dầu. Ngoài ra, chung cư cao cấp Belleza quận 7 cũng đã đón rất đông lượt khách đến tham quan căn nhà mẫu và quyết định đặt coc mua căn hộ. Đây là một tín hiệu khả quan cho chương trình”Tuần lễ vàng, chọn chốn an cư” 2012 của Sacomreal.


Chương trình vẫn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 31/8/2012, khi khách hàng đến tham quan có cơ hội nhận voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Khách sạn 4 sao Ngọc Lan – TP.Đà Lạt. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn: giải 1: xe SH 150i; giải 2: xe Airblade; giải 3: tivi LCD 40” . Đặc biệt hơn, khi mua căn hộ Belleza trong thời gian diễn ra chương trình “Tuần lễ vàng, chọn chốn an cư” khách hàng sẽ được tặng ngay gói nội thất và điện máy lên đến 200 triệu đồng.
 
Nguồn: Theo Sacomreal