Top

Eden Real tổ chức Tuần lễ an cư lần 3

Cập nhật 10/09/2012 15:15

Từ ngày 3 - 7.10.2012, công ty Eden Real sẽ tổ chức tuần lễ giao dịch nhà phố - Tuần Lễ An Cư tại Cung Văn Hóa Lao Động Thành Phố nhằm đáp ứng nhu cầu an cư tại các khu vực nội thành.


Tuần Lễ An Cư lần này, doanh nghiệp sẽ tập trung chào bán hơn 1,000 căn nhà phố cần bán gấp, phát mãi với giá từ 1 tỷ đồng trở lên và các sản phẩm BĐS hiện hữu tập trung tại các quận trung tâm thành phố để phục vụ cho nhu cầu an cư ở nội thành hiện nay. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng phục vụ nhu cầu thuê nhà ở, nhà xưởng, văn phòng…

Tại Tuần Lễ An Cư, lượng nhà đất thanh lý từ doanh nghiệp, ngân hàng phong phú sẽ tạo cơ hội cho mọi người có thể tiếp cận nhiều nguồn hàng tốt với giá hấp dẫn nhất hiện nay. Các ngân hàng liên kết: ACB, ANZ… cũng sẽ tham gia tư vấn cho vay với lãi suất tốt nhất đồng thời xem xét duyệt hồ sơ vay ngay trong tuần lễ này.

Bà Huỳnh Kim Đoan – GĐ sàn Eden Real cho biết “Thị trường hiện nay có rất nhiều căn nhà phố được rao bán, tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có thể bán được, bán nhanh. Quan trọng là hàng hóa đó phải thực sự tốt. Muốn vậy, vai trò thẩm định của người môi giới rất quan trọng để giúp người bán và người mua có thể gặp nhau.”

Đến với Tuần Lễ An Cư, khách hàng sẽ được Eden Real tư vấn thiết kế nội thất miễn phí, tư vấn phong thủy, luật… Ngoài ra, khách hàng đặt cọc trong tuần lễ này sẽ nhận được một tặng phẩm có giá trị từ ban tổ chức.

Đây là lần thứ ba Eden Real tổ chức Tuần Lễ An Cư kể từ đầu năm 2012 đến nay. Hoạt động sự kiện này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại khắp các tỉnh thành cả nước và đã xây dựng được thương hiệu uy tín về hoạt động mua bán BĐS trong 1 tuần. Tuần Lễ An Cư lần này kỳ vọng sẽ góp phần hâm nóng lại thị trường BĐS khá ảm đạm hiện nay.
Nguồn: Theo Công ty Eden Real