Top

Phuc Khang Corporation đón nhận hai giải thưởng lớn

Cập nhật 04/03/2014 09:25

Ngày 01/3/2014, tại Hà Nội, lãnh đạo Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) đã vinh dự đón nhận cùng lúc hai giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp xuất sắc phát triển kinh tế xanh bền vững” do Bộ Tài nguyên và Môi trường trao tặng và “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” - Cúp Bông hồng Vàng 2013.


Giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp xuất sắc phát triển kinh tế xanh bền vững” do Bộ Tài nguyên và Môi trường, báo Tài nguyên và Môi trường phối hợp với các cơ quan chức năng trong và ngoài Bộ tổ chức xét tặng. Giải thưởng dành cho các doanh nghiệp có nhiều thành tích trong công tác ứng dựng công nghệ và thiết bị thân thiện bảo vệ môi trường, đóng góp thiết thực cho cộng đồng xã hội, đã và đang phát triển theo mô hình kinh tế xanh. Phúc Khang vinh dự là doanh nghiệp BĐS duy nhất được nhận giải thưởng này.

Song song đó, được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, trong ngày 01/03/2014, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (VWU) đã phối hợp tổ chức thực hiện lễ tôn vinh “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” - Cúp Bông hồng Vàng 2013 cho 100 nữ Doanh nhân trên khắp cả nước, trong đó Tổng Giám đốc Phuc Khang Corporation - Bà Lưu Thị Thanh Mẫu đã được Hiệp Hội Doanh nghiệp Thành phố, UBND Thành phố đề cử và vinh dự được nhận giải thưởng này.


Đây là giải thưởng thường niên nhằm ghi nhận, tôn vinh doanh nhân nữ Việt Nam có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội. Đặc biệt, trước lễ tôn vinh một ngày, vào chiều 28/2, đoàn nữ doanh nhân tiêu biểu năm 2013 có buổi tiếp kiến Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và các Lãnh đạo cấp cao Nhà nước tại Phủ Chủ tịch.


Nguồn: Theo Phúc Khang