Top

Khu căn hộ được các tổ chức uy tín thế giới đánh giá cao.

Cập nhật 01/03/2014 08:00

Công ty CP Đầu tư Nam Long (NLG) khởi đầu một năm mới bằng thông tin phát hành thành công 25,5 triệu cổ phiếu cho 6 nhà đầu tư (NĐT) chiến lược mới, đáng kể là sự tham gia của Công ty tài chính quốc tế (IFC). Đây là bảo chứng về mặt tài chính giúp NLG tiếp tục triển khai dòng căn hộ vừa túi tiền EHome, trước mắt là EHome 3 Tây Sài Gòn, EHome 4 Bắc Sài Gòn, EHome 5 và EHome 6.

Một góc công viên của dự án EHome3

Sức hút từ thương hiệu EHome

Theo báo cáo mới nhất của NLG về tình hình kinh doanh, mức tiêu thụ khả quan từ dự án EHome 3 Tây Sài Gòn (đường Hồ Học Lãm, quận Bình Tân và EHome 4 Bắc Sài Gòn, Bình Dương) trong quý IV/2013 đã giúp công ty lãi hơn 54 tỷ đồng cho cả năm. Tuy mức này có giảm nhẹ so với năm 2012 nhưng thực chất, số lượng căn hộ EHome bán ra thị trường đã tăng đáng kể qua từng năm. Phân tích của các công ty chứng khoán về cổ phiếu bất động sản cho thấy, sản phẩm EHome của Nam Long đã “đánh” đúng nhu cầu và khả năng tài chính của đa số khách hàng. Điều này đã tác động tích cực đến thị phần của dòng sản phẩm EHome trên thị trường, từ 6,2% của năm 2010 lên 12% trong năm 2012 và tính đến 6 tháng đầu năm 2013, tỉ lệ này là trên 13%.

Sau thành công của EHome 1 và 2 Đông Sài Gòn (quận 9), dự án EHome 3 Tây Sài Gòn đã tạo dấu ấn riêng trên thị trường nhà ở trong suốt năm 2012 - 2013 khi tỉ lệ hấp thụ luôn ổn định, dù tình hình chung vẫn chưa thực sự khởi sắc. Theo đó, 100% căn hộ thuộc block A6, B1 đã được bán ra và từ tháng 8/2013 tiến hành bàn giao cho khách hàng sớm hơn một tháng so với cam kết.

Uy tín của Nam Long về tiến độ xây dựng, một dòng nhà ở vừa túi tiền và chất lượng là những tiêu chí không chỉ khách hàng mà cả các nhà đầu tư trong và ngoài nước tin tưởng tìm đến Nam Long. Còn nhớ, thời điểm tháng 10/2013, Indochina Land (thuộc Indochina Capital - một tập đoàn dịch vụ tài chính và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam) đã quyết định đầu tư vào những giai đoạn tiếp theo của EHome 3 Tây Sài Gòn sau một thời gian chứng kiến sức hút của dự án từ block A6, B1.

Chính thức mở bán từ cuối quý III/2013 với mức giá hợp lý (dưới 800 triệu đồng/căn, 2 phòng ngủ), đến nay, toàn bộ hơn 200 căn hộ của hai block A3, A4 cũng đã có chủ sở hữu. Và để đáp ứng nhu cầu về căn hộ vừa túi tiền của khách hàng, vào ngày 8/3/2014 sắp tới, Nam Long sẽ tiếp tục mở bán 360 căn hộ thuộc block A1 và A2. “Việc Indochina Land đầu tư là cam kết về mặt tài chính để đẩy nhanh tiến độ EHome 3 Tây Sài Gòn. Theo đó, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao nhà block A5 cho khách hàng vào tháng 5/2014, sớm hơn kế hoạch đề ra một tháng; trong khi khách hàng thuộc block A3 và A3 sẽ nhận nhà vào quý IV năm nay. Ngoài ra, chúng tôi sẽ duy trì chương trình hợp tác chặt chẽ với các ngân hàng như Vietcombank, HD Bank…để khách hàng có thể tiếp cận nguồn vốn vay với lãi suất ưu đãi nhất, đặc biệt là gói hỗ trợ 30.000 tỷ của chính phủ”, ông Nguyễn Vĩnh Trân, Tổng Giám đốc của Nam Long cho biết.

EHome 3: sớm hình thành cộng đồng cư dân

Không chỉ bàn giao nhà đúng tiến độ, ưu điểm của EHome 3 Tây Sài Gòn là các block căn hộ được hình thành trên nền tảng hạ tầng, tiện ích hoàn chỉnh. Ngoài hệ thống hồ bơi, sân thể thao, khu vui chơi trẻ em đã hoạt động, mới đây, Nam Long cũng đưa Trường mầm non Sen Vàng đi vào khai thác. Ông Nguyễn Vĩnh Trân chia sẻ, theo kế hoạch ban đầu, khi block A11 hoàn thành, trường mầm non mới được hình thành. Tuy nhiên, do nhu cầu của các cư dân hiện hữu (block A6, B1), Nam Long đã thực hiện sớm hơn dự định để các gia đình trẻ có thể an tâm vì con em họ có nơi học tập, vui chơi.

Song song đó, chủ đầu tư cũng bắt tay vào việc xây dựng Câu lạc bộ cộng đồng (bao gồm nhà sinh hoạt chung của cư dân, siêu thị…), dự kiến, đến quý III, 2014, hạng mục này sẽ được đưa vào sử dụng. Thêm nữa, để cộng đồng cư dân EHome 3 yên tâm về hệ thống giao thông kết nối, chủ đầu tư cũng tiến hành nâng cấp một phần đường Hồ Học Lãm (kết nối dự án với Đại lộ Võ Văn Kiệt), dự kiến, công trình sẽ hoàn thành trong tháng 4/2014. Những việc làm này đã minh chứng cho quan điểm mà ông Nguyễn Vĩnh Trân, Tổng giám đốc Công ty Nam Long từng nhấn mạnh, mọi người nhìn vào Nam Long khoan hẳn thắc mắc doanh thu bán hàng của chúng tôi là bao nhiêu, điều quan trọng là khách hàng đã được gì khi mua căn hộ EHome? Đó không đơn thuần là chuyện bạn bỏ tiền ra mua một căn hộ mà là “mua” toàn bộ không gian sống của một cộng đồng dân cư.

Quý độc giả có nhu cầu tham quan dự án EHome 3, có thể liên hệ: Hotline: 0933 867 770 – (08) 3752 8967


DiaOcOnline.vn - Theo Nam Long