Top

"Xông đất" với dự án căn hộ hút khách của năm 2013

Cập nhật 03/03/2014 08:00

Tháng cuối cùng của quý I hàng năm là thời điểm mà các công ty bất động sản (BĐS) chộn rộn triển khai kế hoạch tung sản phẩm ra thị trường. Điển hình như Công ty CP Đầu tư Nam Long (NLG), sau lễ ra mắt 6 đối tác chiến lược mới cho đợt chào bán thành công 25,5 triệu cổ phiếu, vào ngày 8/3 tới, Nam Long sẽ tiến hành mở bán các block tiếp theo thuộc dự án EHome 3 Tây Sài Gòn.


Khác với thời điểm mới bàn giao nhà cho khách hàng block A6, B1 hồi tháng 8 năm ngoái, EHome 3 Tây Sài Gòn gần như “thay da đổi thịt” sau Tết Nguyên Đán. 100% cư dân đã dọn vào sinh sống, hàng quán, cửa hàng tiện lợi…nhộn nhịp nơi tầng trệt của tòa nhà. Vào cuối tháng 2, Nam Long sẽ đưa trường mầm non Sen Vàng đi vào hoạt động. Theo thống kê, gần 80% khách hàng của dòng căn hộ EHome là gia đình trẻ nên việc đưa trường mầm non vào khai thác sớm hơn dự kiến cho thấy trách nhiệm của chủ đầu tư trong việc mang lại môi trường sống tốt nhất cho cư dân.

Tính đến thời điểm hiện tại, trên 700 căn hộ tại EHome 3 Tây Sài Gòn đã được khách hàng ký hợp đồng mua. Điều đáng nói là chỉ trong vòng ba tháng cuối năm 2013, thị trường đã hấp thụ hơn 200 căn hộ thuộc block A3, A4. Tiếp nối thành công này, Nam Long dự kiến mở bán 360 căn hộ block A1, A2 EHome Tây Sài Gòn vào ngày 8/3 tới.

Bên cạnh việc duy trì mức giá hợp lý của dòng nhà ở vừa túi tiền, theo ông Nguyễn Vĩnh Trân, Tổng Giám đốc của Nam Long, công ty sẽ tiếp tục chủ động phối hợp với các ngân hàng Vietcombank, VPBank, OCB, HDBank…để đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt cho khách hàng như được vay 70% giá trị căn hộ với lãi suất cố định 8%/năm trong hai năm đầu; 0% lãi suất và không cần trả gốc cho đến khi nhận nhà, … Đồng thời, phía công ty sẽ hỗ trợ pháp lý cho khách hàng tiếp cận gói 30.000 tỷ với khung lãi suất mới 5%/năm; bởi dự án EHome 3 Tây Sài Gòn hoàn toàn đáp ứng được tất cả các tiêu chí để khách hàng được hưởng gói hỗ trợ này và thực tế, trong năm 2013, có gần 60 khách hàng mua căn hộ EHome 3 được vay gói 30.000 tỷ.

EHome 3 về đêm

Bảo chứng cho những lời cam kết

Không chỉ được giới phân tích nhận định là dự án có chiến lược giá hợp lý (dao động từ 600 - 800 triệu đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ ), EHome 3 Tây Sài Gòn còn thiết lập nên nhiều “kỷ lục” về tiến độ xây dựng. Theo đó, vào tháng 5/2014, chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà cho khách ở block A5, sớm hơn 1 tháng so với cam kết. Ngoài ra, vào cuối tháng 4, công trình nâng cấp một phần đường Hồ Học Lãm (đoạn đấu nối với dự án ra đại lộ Võ Văn Kiệt) do Nam Long đầu tư kinh phí cũng hoàn thiện, giúp cư dân di chuyển dễ dàng hơn; trong khi đó, hạng mục Câu lạc bộ cộng đồng lại đưa vào sử dụng trong quý III, 2014 tạo nên điểm sinh hoạt, giao lưu, gặp gỡ…cho cư dân trong vùng dự án.

Để đảm bảo uy tín về mặt tiến độ xây dựng, Nam Long luôn chuẩn bị nguồn tài chính vững vàng cho mỗi dự án. Cụ thể, với EHome 3 Tây Sài Gòn, ngoài nguồn vốn thu được từ việc bán sản phẩm, để đầu tư các giai đoạn tiếp theo, Nam Long còn kêu gọi thêm các tổ chức tài chính và các nhà đầu tư trong và ngoài nước cùng tham gia. Ngay như EHome 3 Tây Sài Gòn, sự góp mặt của Indochina Land, nhà phát triển BĐS quốc tế, đã đầu tư khá nhiều dự án lớn ở Việt Nam, là nhân tố đảm bảo tính ổn định về dòng tiền để toàn bộ dự án EHome 3 đi đúng tiến độ. Đồng thời, với thông tin mà Công ty tài chính quốc tế (IFC) công bố hôm 14/2/2014 về việc đầu tư vào Nam Long cho thấy, IFC đánh giá cao chiến lược của nhà phát triển nhà ở vừa túi tiền này. Bởi, trong số 8 lĩnh vực IFC đã đầu tư ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, nhà ở là mảng IFC xem xét khá kỹ lưỡng và Nam Long là trường hợp “đặc biệt” đã nằm trong danh mục đầu tư du lịch - bán lẻ - bất động sản của IFC. Như vậy, cùng với 6 nhà đầu tư mới và 3 đối tác chiến lược hiện hữu, Nam Long đang có sự hậu thuẫn mạnh mẽ về mặt tài chính đảm bảo thực thi chiến lược 14.000 căn hộ EHome của mình. Đây không phải là điều mà nhà phát triển BĐS nào cũng có thể huy động được trong tình hình thị trường hiện nay.

Quý độc giả có nhu cầu tham quan dự án, có thể liên hệ: Hotline: 0933 867 770 – (08) 3752 8967 – website dự án: www.ehome3.vn


DiaOcOnline.vn - Theo Nam Long