Top

Kizuna JV trao chứng nhận đầu tư cho 10 nhà đầu tư

Cập nhật 26/02/2014 17:04

Ngày 25.2, Công ty Cổ phần Kizuna JV, chủ đầu tư dự án Khu Nhà xưởng dịch vụ Kizuna 1 đã trao chứng nhận đầu tư cho 10 nhà đầu tư đầu tiên đến từ Nhật Bản, Úc và Việt Nam.


Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 180 tỉ đồng trên diện tích 6 ha, gồm 2,3 ha nhà xưởng, hơn 50% diện tích còn lại dành cho cảnh quan, đường giao thông, công viên, mặt nước và các tiện ích khác. Sản phẩm chính của dự án là 30 nhà xưởng được xây dựng bằng vật liệu cao cấp, có diện tích từ 500 - 1.500 m 2 .

Kizuna còn triển khai các dịch vụ hỗ trợ giúp các doanh nghiệp chia sẻ các tiện ích dùng chung như phòng họp, văn phòng, dịch vụ kho bãi, dịch vụ cung ứng suất ăn công nghiệp… giúp gia tăng hiệu quả đầu tư và giảm chi phí.


Theo bà Lâm Diệu Tâm Hiếu – TGĐ Công ty CP Kizuna JV, trong thời gian ngắn Kizuna đã thu hút các doanh nghiệp vừa và nhỏ thuê nhà xưởng sản xuất tại KZN là tổng hòa của 3 yếu tố:

- KXN xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu và thiết kế sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng trong việc tạo lập môi trường sản xuất lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

- Tăng cường năng lực tiếp thị tại thị trường mục tiêu và các tổ chức có ảnh hưởng đến khách hàng. KCN có văn phòng đại diện tại Tokyo – Nhật Bản thường xuyên trao đổi làm việc với các tổ chức Ngân hàng, Hiệp hội hỗ trợ doanh nghiệp, các tổ chức xúc tiến thương mại.

- Sự hỗ trợ thiết thực, kịp thời của chính quyền các cơ quan hành chính tại Long An đã tạo nhiều thuận lợi trong việc cấp giấy chứng nhận đầu tư và hướng dẫn thủ tục pháp lý cho nhà đầu tư.

Bà Lâm Diệu Tâm Hiếu còn cho biết: “Đã có 10 nhà đầu tư quyết định thuê nhà xưởng tại đây chứng tỏ hiệu quả từ lợi ích của mô hình nhà xưởng dịch vụ. Đây là cơ sở để chúng tôi tiếp tục triển khai các dự án tiếp theo nhằm hoàn thành mục tiêu cung cấp 100.000 m 2 nhà xưởng cho thuê vào năm 2017”.

Khu Nhà xưởng dịch vụ Kizuna gồm 5 block có diện tích từ 580 – 1.760m 2 , giá thuê từ 2,9 – 5USD/m 2 /tháng tùy thuộc vào thời gian thuê từ 3 – 20 năm.

DiaOcOnline.vn