Top

Kim Oanh trao tặng 2 tấn gạo ủng hộ người nghèo ăn tết

Cập nhật 14/01/2014 13:12

Ngày 10/1/2013, Công ty CP Điạ ốc Kim Oanh tiến hành trao tặng Bộ Quốc phòng 2 tấn gạo, nhằm ủng hộ cho người nghèo ở vùng biên giới xa xôi trên mọi miền đất nước có được cái Tết no ấm, hạnh phúc hơn.

Đại diện Công ty Địa ốc Kim Oanh – Ông Tôn Thất Khiêm – Phó Tổng giám đốc trao tặng 2 tấn gạo cho đại diện Bộ Quốc Phòng – Trung Tá Nguyễn Văn Chinh

Đời sống của đồng bào vùng biên giới gặp rất nhiều khó khăn, kinh tế chậm phát triển, mức sống của người dân thấp hơn rất nhiều so với mặt bằng chung của cả nước, và chủ yếu hoạt động trên lĩnh vực nông nghiệp với tư liệu sản xuất lạc hậu, thô sơ. Bên cạnh đó, do địa hình đồi núi hiểm trở nên việc đi lại để trao đổi hàng hóa càng thêm nhiều khó khăn. Với món quà này, Công ty Kim Oanh mong đóng góp được phần nào giúp bà con đón một cái Tết đầy đủ, vui vẻ và đầm ấm hơn.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Kim Oanh, cho biết trong năm 2013, tính tổng cộng công ty đã dành hơn 4 tỉ đồng để thực hiện các chương trình xã hội như trao học bổng, tặng quà cho người nghèo, trẻ mồ côi… Đây là một phần rất quan trọng xuyên suốt trong hoạt động của Công ty Kim Oanh nhằm góp phần làm cho xã hội ngày một tốt đẹp hơn.

Nguồn: Theo Địa ốc Kim Oanh