Top

Ngày hội cộng đồng Eco Town

Cập nhật 17/12/2013 08:19

Sáng ngày 15/12/2013 tại Trung tâm Hội nghị White Palace, 194 Hoàng Văn Thụ - Quận Phú Nhuận – TP.HCM, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) và Công ty CP Bất động sản Ngôi Nhà Hạnh Phúc (thành viên của Phuc Khang Corporation) đã tổ chức chương trình “Ngày hội cộng đồng Eco Town” dành cho các cư dân của dự án Eco Town.


Dự án Eco Town là dự án đầu tiên của Phuc Khang Corporation tại Tp.HCM, có quy mô hơn 560 cư dân, là kết tinh của những mô hình đô thị xanh được Phúc Khang tham khảo từ các nước phát triển trên thế giới. Được thiết kế của các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của công ty Space Matrix (Singapore), Phúc Khang đã mang đến thiết kế xanh, tối giản việc bê tông hóa cho toàn bộ dự án. Các ngôi nhà tại Eco town đều có kiến trúc hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng, nước mưa, luồng gió để tạo một không khí mát mẻ và đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Được biết, sau hơn 2 tháng đưa ra thị trường, dự án nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng và 100% sản phẩm được giao dịch thành công.

Đến với ngày hội, cư dân Eco Town có cơ hội sở hữu cho mình những phần thưởng giá trị lên đến 500 triệu đồng: 1 giải đặc biệt – mua đất tặng nhà trị giá 398 triệu, 1 giải nhất – 1 xe máy Honda Lead, 1giải nhì –1 điện thoại Iphone 5s, 2 giải ba – mỗi giải 1 Tivi 40 inch, 10 giải khuyến khích – mỗi giải 1 máy làm rau mầm.

Đặc biệt, trong ngày hội, Phuc Khang Corporation đã trao tặng cho các cư dân Eco Town nhiều món quà bất ngờ như: Công ty Phúc Tín MS tài trợ 40.000.000đ cho mỗi khách hàng khi ký hợp đồng thi công hoàn thiện nhà; khách hàng Eco Town được tặng vườn cây trị giá 10.000.000đ (Dịch vụ trồng cây do Phúc Khang Care Solution cung cấp).

Trong Ngày hội Cộng đồng Eco Town, đại diện phía Phuc Khang Corporation cũng ký kết thỏa ước với hai đơn vị là trường Đại học Bách Khoa TP.HCM và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Theo đó, Phúc Khang sẽ tài trợ 1 tỷ đồng để trường ĐH Bách Khoa TP.HCM tiến hành hoạt động nghiên cứu và đưa ra giải pháp xây dựng nhà tiết kiệm cho các dự án, khu đô thị mà Phúc Khang làm chủ đầu tư như Eco Village (95 ha), Sunflower City ( 150 ha) và Eco Town. Không chỉ đồng hành, chia sẻ cùng khách hàng tìm kiếm giải pháp xây dựng nhà tiết kiệm, Phúc Khang còn liên kết với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt hỗ trợ khách hàng vay vốn xây dựng nhà với mức hỗ trợ lên đến 80% giá trị bất động sản.

Nguồn: Theo Phúc Khang