Top

Căn hộ bình dân – đảm bảo tiến độ vẫn hút khách

Cập nhật 14/12/2013 08:05

Thị trường bất động sản trong những tháng gần đây vẫn trầm lắng. Người dân không còn háo hức với những căn hộ chung cư cao cấp với các tiện ích xung quanh. Tuy nhiên điều này vẫn không làm các chủ đầu tư nhụt chí. Để đón dòng tiền ào ạt từ người dân trong thời điểm cuối năm, các chủ đầu tư đã có nhiều chính sách khuyến mại đi kèm với những dự án phù hợp với phân khúc thị trường bình dân.

“Bùng nổ” căn hộ cuối năm

Giai đoạn cuối năm, khi mà các kênh đầu tư khác như vàng, tiết kiệm, đô la… không còn hấp dẫn thì cũng là lúc mở ra cơ hội cho thị trường bất động sản vốn quá “trầm lắng” từ đầu năm.

Hàng loạt các dự án mở bán vào dịp cuối năm này. Hiện thanh khoản tốt nhất là các căn hộ trong tầm trên dưới 1 tỷ/căn với phân khúc bình dân, hoặc từ 2,5-3 tỷ đồng/căn với phân khúc trung cao cấp. Sự sôi động không chỉ diễn ra ở thị trường thứ cấp mà còn đang có xu hướng lan sang cho thị trường sơ cấp. Nhìn nhận thị trường, ông Nguyễn Anh Tú, Chánh văn phòng Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đánh giá, những tháng gần đây, các dự án thi nhau khởi công, bung hàng mở bán, sức cầu đã tăng 30-40% so với đầu năm.

Điểm chung của các dự án này là có nhiều chính sách khuyến mãi nhằm kích cầu và thu hút khách hàng. Các dự án khi mở bán đều tặng kèm các gói nội thất, các dịch vụ và tiện ích. Thậm chí có nhiều dự án tặng vàng cho khách hàng. Điều này đã kích thích sức mua của người dân khi mà giá căn hộ đã về đúng giá trị thật của nó.

Tuy nhiên, theo nhận định của giới chuyên gia, mặc dù thị trường có ấm lên nhưng các chủ đầu tư cũng cần chú trọng đến tiến độ giao nhà bởi đây là yếu tố quyết định tạo niềm tin và vực dậy thì trường bất động sản trong thời gian tới.

Một ví dụ điển hình là căn hộ Dream Home ở Gò Vấp do Công ty Nhà Mơ làm chủ đầu tư. Tiếp nối thành công của đợt mở bán đầu tiên, đợt mở bán thứ 2 này, chủ đầu tư có nhiều chính sách phù hợp với phân khúc thị trường bình dân hơn. Với giá bán chỉ từ 11,9 triệu/m2. Trong giai đoạn 1, rất nhiều khách hàng đã được hỗ trợ vay với lãi suất 6%/năm và giảm 50% VAT, vì dự án đủ điều kiện nằm trong gói 30,000 tỷ, bên cạnh đó chủ đầu tư còn cam kết với khách hàng về tiến độ của dự án là 2 tuần xây 1 tầng. Để mở đầu cho đợt bán hàng mới, chủ đầu tư còn dành tặng các khách hàng gói nội thất. Đây chính là những yếu tố tạo nên sức nóng của dự án căn hộ này.

Phối cảnh dự án căn hộ Dream Home – Phân phối bởi Công ty Unireal

Quả thật, việc giữ vững niềm tin với khách hàng chính là yếu tố quyết định đến sự thành bại của các chủ đầu tư. Người dân vẫn đang rất cần những căn hộ giá cả phù hợp và đảm bảo tiến độ.

Chủ đầu tư cam kết đảm bảo tiến độ thi công của công trình

Theo tính toán của chúng tôi, với với khoản trả dần bình quân từ 3,5 triệu đến 9 triệu đồng/tháng với lãi suất 6%/năm cố định 10 năm trong điều kiện của gói 30,000 tỷ như trên thì dự án khu căn hộ Dream Home với các tiện ích của trung tâm Quận Gò Vấp sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu của khách hàng để có cơ hội sở hữu căn hộ như ý.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Hợp Nhất
Lầu 2, 41 – 43 Trần Cao Vân, P. 6, Q. 3, TP.HCM
Hotline: 0933 68 28 28
Website: www.unireal.vn
Nguồn: Theo Công ty Uniland