Top

Cơ hội vàng sở hữu căn nhà mơ ước chỉ với 19,45 triệu đồng

Cập nhật 08/12/2013 07:30

“Có nhà ở” là một trong những nhu cầu cần thiết của mọi người dân Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian qua, thị trường nhà ở chủ yếu tập trung vào phân khúc cao cấp, chỉ phù hợp cho phần nhỏ người có thu nhập cao mà lãng quên đi phân khúc nhà ở cho người thu nhập trung bình và thu nhập thấp.

Hiện nay, dù bất động sản phân khúc cao cấp bị “ứ đọng”, các nhà đầu tư mạnh tay giảm giá, khuyến mãi. Song thực tế, giá trị bất động sản vượt khả năng chi trả của người dân. Hiện Việt Nam là một trong những nước thuộc nhóm có mật độ dân số cao trên thế giới, lên đến gần 300 người/km2. Do đó, nhu cầu thực về nhà ở “vừa tầm” với thu nhập của đại đa số người tiêu dùng vẫn không ngừng tăng cao so với nguồn cung. Là đô thị trẻ đang trên đường xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, với dân số toàn tỉnh gần 1 triệu người, hiện nay nhu cầu nhà ở thuộc phân khúc trung bình tại Bạc Liêu là rất lớn.

Thấu hiểu được khát khao sở hữu một nơi “an cư, lạc nghiệp” tại TP Bạc Liêu ngay vị trí trung tâm, pháp lý an toàn, môi trường sống hiện đại, đầy đủ tiện ích. Đặc biệt là giá cả phải vừa túi tiền của phần đông người tiêu dùng. Sau một thời gian dài nghiên cứu và tìm hiểu thực tế tại địa phương, Công ty Tư vấn & Đầu tư Tràng An đã tiên phong thực hiện dự án “Nhà ở xã hội và nhà thương mại giá rẻ cho cán bộ công chức” đáp ứng phần nào những mong mỏi của khách hàng.

Dự án nằm ngay vị trí tuyệt đẹp tại cửa ngỏ trung tâm TP Bạc Liêu, đầy đủ tiện ích: chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh… Đây sẽ là cơ hội vàng cho những người có nhu cầu thực sự sở hữu ngôi nhà mơ ước với mức giá thực sự khiêm tốn. Chính vì lẽ đó, dự án đã được Tỉnh Ủy, Ủy Ban tỉnh Bạc Liêu nhiệt tình ủng hộ do góp phần ổn định dân sinh, hoàn thiện cơ sở hạ tầng và thay đổi diện mạo đô thị Bạc Liêu. Hơn hết, dự án có mức giá trung bình thấp phù hợp với phần lớn thu nhập của CB CNV và người dân nơi đây, nên khi vừa khởi công xây dựng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

Ông Ngô Văn Sơn - Giám đốc Chi Nhánh Công ty Tư vấn & Đầu tư Tràng An, cho biết: Chỉ với 19,45 triệu đồng, khách hàng có thể ký hợp đồng với công ty để được sở hữu ngay ngôi nhà lý tưởng tại vị trí đẹp, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đầy đủ tiện ích… Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn ngân hàng đến 90% giá trị ngôi nhà với lãi suất ưu đãi 6%/năm trong vòng 15 - 20 năm. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng và được bảo hành 02 năm. Đặc biệt, khách hàng đăng ký mua 10 căn nhà đầu tiên được nhận quà tặng giá trị, gồm: ti vi LED 32 inch và tủ lạnh. Dự kiến sự án sẽ được mở bán từ tháng 12 -2013.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN & ĐẦU TƯ TRÀNG AN
Địa chỉ: Số 01 Quốc lộ 1A, Phường 07, TP Bạc Liêu
Hotline: 097 4444 789

* Chương trình khuyến mãi đợt bán hàng đầu tiên của công ty


* Một số hình ảnh nhà mẫu của công ty:

Nhà một trệt một lầu: mẫu 1

Nhà một trệt một lầu: mẫu 2

Nhà trệt

DiaOcOnline.vn - Theo Công ty Tràng An