Top

Gò Vấp – Nơi đất lành chim đậu

Cập nhật 04/12/2013 08:30

Nếu ai hỏi nơi nào của TPHCM là “đất lành” thì có thể nói là quận Gò Vấp. Ai đó muốn tư vấn về một căn hộ lý tưởng để an cư, Dream Home sẽ cho bạn một đáp án chuẩn xác nhất.


Tìm kiếm một môi trường sống trong lành, nơi an cư lý tưởng đang là nỗi trăn trở của nhiều người, nhất là các cặp vợ chồng trẻ. Nhiều khi, túi tiền rủng rỉnh cũng chưa chắc đã tìm được một căn hộ ưng ý. Nhưng đến với Quận Gò Vấp, đến với dự án Dream Home, tin chắc bạn đã lựa chọn được một “chốn quay về” phù hợp nhất.

Có 2 tiêu chí để người tiêu dùng luôn sẵn sàng “móc hầu bao” ra để về với Gò Vấp làm đất sống. Đơn giản, Gò Vấp là mảnh đất hội tụ đủ “địa lợi, nhân hòa” và ở đó, chung cư Dream Home đáp ứng một cách tối ưu nhất những nhu cầu về sinh hoạt, làm việc của mọi người.

Thử cùng chúng tôi điểm qua những nét chính trong tổng thể của sự “ưu việt” mà Gò Vấp và Dream Home đang có:

Gò Vấp là quận có tốc độ tăng dân số cơ học cao nhất nhì của thành phố. Dân số đông, đồng nghĩa với việc các dịch vụ và tiện ích phát triển không ngừng để đáp ứng được đời sống vật chất cũng như tinh thần của người dân. An ninh trật tự được đảm bảo. Gò Vấp là một trong những quận của TPHCM không có tình trạng ngập nước triền miên khi mưa kéo dài hay lúc triều cường đạt đỉnh. “Đặc sản” này của Sài Thành dường như không hiện diện ở Gò Vấp. Quỹ cây xanh và công viên nhiều nên khí hậu ở đây trong lành, mát mẻ.

Cơ sở hạ tầng đã đạt đến độ hoàn chỉnh khi đường thoáng, hè thông. Trường học, bệnh viện của nhà nước hay tư nhân đều luôn bề thế và bố trí đồng đều nên phù hợp với dân cư từng khu vực.

Không cần phải đi đâu xa hay vào trung tâm Quận 1, ở Gò Vấp, người dân có thể mua sắm từ hàng tiêu dùng đến thiết bị điện tử công nghệ bởi hệ thống siêu thị dày đặc. Những điểm đến mua sắm như siêu thị Big C, Co.op Mart, Metro, siêu thị Dienmay.com, Nguyễn Kim, Thiên Hòa… Nhiều nhà hàng ăn uống, quán cà phê sân vườn rộng lớn và công viên rợp bóng cây xanh trở thành nơi thư giãn cho gia đình vào ngày cuối tuần. Với những người đi công tác, chỉ mất vài phút có thể ra đến sân bay Tân Sơn Nhất hay ra Quốc lộ 1A để xuôi về miền Tây hay ngược ra các tỉnh miền Bắc, miền Trung.

Đặc biệt, tháng 9/ 2013 vừa qua UBND TP.HCM đã cho thông xe tuyến Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành Đai Ngoài đợt 1, đây là trục đường hướng tâm quan trọng trong quy hoạch hệ thống giao thông của thành phố, nối từ sân bay Tân Sơn Nhất – quốc lộ 13 – quốc lộ 1 – 1K đi qua địa bàn các quận Tân Bình – Gò Vấp – Bình Thạnh – Thủ Đức. Theo tính toán của Sở GTVT TP.HCM, nhờ vào tuyến đường mới này, các tuyến đường khác như Kha Vạn Cân, Đinh Bộ Lĩnh, Phan Văn Trị …sẽ giảm ùn tắc đáng kể. Như vậy, Gò Vấp lại có thêm điều kiện giao thông thuận lợi để kết nối dễ dàng với các khu vực khác.


Tuy nhiên, những yếu tố về cơ sở hạ tầng vững chắc mà Gò Vấp có được mới chỉ là điều kiện cần. Nổi bật trên nền tảng của những điều kiện thuận lợi ở đây chính là dự án căn hộ Dream Home tọa lạc ngay khu vực sầm uất nhất của trung tâm quận Gò Vấp nhưng với giá cạnh tranh nhất khu vực chỉ 11,9 triệu đồng/m2.

Giữa một quận được quy hoạch là trung tâm của TPHCM, lại có một căn hộ giá cực kỳ hấp dẫn nhưng cơ sở hạ tầng khang trang, cơ sở vật chất đã hình thành và phát triển mạnh mẽ như Dream Home thì còn gì lý tưởng bằng.


Một khách hàng lý giải vì sao anh chọn chung cư Dream Home làm “chốn quay về” của cả gia đình: “Đây là chung cư duy nhất tại Gò Vấp có hồ bơi gắn liền với khu công viên cây xanh dọc bờ sông. Công viên cây xanh rộng lớn cho những buổi chạy bộ thư giãn. Sát bên cạnh là trường công lập cấp 1-2 Quận Gò Vấp để cho con cái tiếp cận tri thức, chính thức đưa vào hoạt động từ năm 2015. Trong chung cư có Trung tâm thương mại để tha hồ mua sắm, nhà trẻ gắn liền công viên trung tâm, khu vui chơi trẻ em. Phòng sinh hoạt cộng đồng 300m2 được sử dụng miễn phí, phòng tập thể dục đa năng, khu vực BBQ cho những buổi sum họp gia đình bạn bè thú vị, rạp chiếu phim, Cafe Higland, Lotteria, KFC… luôn mang đến cảm giác ấm áp, thỏa mái cho cư dân”.


Đặc biệt, bằng kinh nghiệm nhiều năm trong ngành Resort nghỉ dưỡng cao cấp ở Nha Trang của Chủ đầu tư, dự án được thiết kế độc đáo để tất cả các căn hộ đều có thông thoáng tất cả các phòng bao gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn…tận hưởng đầy đủ nắng, gió, tiết kiệm năng lượng mang đến một không gian của một khu nghỉ mát.

Hơn thế nữa, cùng với chính sách nới rộng đối tượng được vay gói kích cầu của Chính phủ, Dream Home mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời để sở hữu một “ngôi nhà mơ ước”, vì hơn 90% căn hộ của dự án đủ điều kiện đáp ứng hưởng gói tín dụng 30,000 tỷ, theo đó, khách hàng được vay với lãi suất cố định 6%/ năm trong vòng 10 năm và giảm 50% thuế VAT.

Có thể nói, hơn lúc nào hết, sự kết hợp ngẫu nhiên của dự án giữa trung tâm Quận Gò Vấp đã hội tụ đủ “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Cùng với sự chu đáo và đầy tâm huyết từ Chủ đầu tư, Dream Home trở thành đích đến lý tưởng của nhiều người.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
0906 93 93 21 – 0906 93 93 62 – www.nhamo.vn
Nguồn: Theo Nhà mơ