Top

Mua căn hộ, hãy chọn vị trí là ưu tiên số một!

Cập nhật 22/03/2014 07:25

Vị trí là một trong những yếu tố có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong quyết định lựa chọn chốn an cư. Có rất nhiều dạng vị trí được người mua xét đến như vị trí địa lý, vị trí tổng thể, cuối cùng là vị trí của chính ngôi nhà nhắm đến so với khu dân cư. Và The Bridgeview là một căn hộ điển hình dành cho những lựa chọn kỹ lưỡng nhất về lợi thế vị trí.

Sức hút của vị trí địa lý

Vị trí địa lý luôn là một yếu tố hàng đầu trong quyết định chọn lựa nhà, đặc biệt là thời gian gần đây  khi vấn đề giao thông và kinh tế đang trở thành mối quan tâm của toàn xã hội. Một khu nhà được đánh giá cao phải đáp ứng được không chỉ những thuận tiện về giao thương, ,mà còn là sự thuận tiện về đi lại với các trung tâm văn hóa- xã hội khác. Cùng với sự phát triển bứt phá, trong những năm gần đây Q.7 đang chuyển mình thành trung tâm kinh tế - thương mại quan trọng của thành phố. Quận nội thành “mới” này đang trở thành tâm điểm được Thành phố quan tâm bởi quy hoạch hoàn chỉnh và lợi thế giao thông nổi bật. Khoảng cách giữa Q7 và các trung tâm kinh tế khác từ lâu đã không còn là điều đáng kể  từ khi có sự ra đời của hàng loạt các công trình giao thông như cầu Kênh Tẻ, cầu Tân Thuận 2, và sắp tới là cầu Phú Mỹ…


Căn hộ The Bridgeview thuộc dòng sản phẩm EHome+ của Nam Long được ưu ái nằm ngay trung tâm tại vị trí hết sức “đắt” này. Tọa lạc ngay tại trung tâm Q.7, cách Q.I, Q.2, Q.4, Q5 chỉ 10 phút đi xe, cách khu đô thị mới Nam Sài Gòn 1,5km, The Bridgeview có vị trí của một cầu nối thương mại giữa những trung tâm kinh tế trọng điểm. Đây không chỉ là vị trí thuận tiện cho đi lại, giao thương mà còn là địa điểm lý tưởng để an cư bởi không gian sống trong lành, an ninh của một khu chung cư nằm trong tổng thể.

Nằm trong tổng thể một khu quy hoạch chuẩn mực

Tổng thể quy hoạch là một khái niệm khá quan trọng đối với các khu nhà ở, đặc biệt là căn hộ chung cư. Thật vậy, dù trên thị trường không thiếu các khu chung cư từ thường thường bậc trung đến cao cấp nhưng rất hiếm khu chung cư được được hình thành trong một tổng thể hoàn chỉnh và ổn định. Lý do cũng khá rõ ràng vì diện tích dành cho một khu chung cư thường không lớn và chỉ có thể sử dụng cho mục đích phục vụ chính khu chung cư đó, chứ không thể cải tạo cả một mảng dân cư hiện hữu kề bên. Với The Bridgeview, yếu điểm chung của các chung cư lại trở thành thế mạnh riêng bởi khu căn hộ được đặt trong môi trường của một dự án được quy hoạch quy củ và chuẩn mực.


Nằm trong khu đô thị thương mại – dịch vụ Nam Long – Tân Thuận Đông rộng 28hecta, The Bridgeview được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng và  tiện ích công cộng của đô thị này. Các công trình đạt tiêu chuẩn như trường học, công viên, khu y tế, khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao, siêu thị… đều nằm trong tầm đi bộ của The Bridgeview tạo điều kiện cho mọi hoạt động thể chất lẫn tinh thần của cư dân nội khu. Đây chính là mô hình chuẩn của một môi trường sống an ninh, hiện đại và ổn định.


Thế đặc biệt của “vị trí cá nhân”

The Bridgeview tọa lạc tại vị trí đẹp nhất khu đô thị Nam Long – Tân Thuận Đông- đã từng được nhiều tổ chức quốc tế thương thuyết để xây dựng dự án “landmark” của họ khi đầu tư vào Việt Nam. Từ đây bạn có thể phóng thẳng tầm mắt ra nhánh sông Sài Gòn êm đềm rượi mát và cầu dây văng Phú Mỹ ấn tượng của Sài Gòn. Môi trường cảnh quan này là nền tảng cơ bản để khu căn hộ dễ dàng áp dụng những lối thiết kế tinh tế đem lại ánh sáng và sự thông thoáng tối đa cho các căn hộ.

Có thể ngắm sông Sài Gòn ngay tại phòng khách nhà mình

Bên cạnh lợi thế thiên nhiên với vị thế đất trải dọc bờ sông , The Bridgeview còn được phủ xanh bởi thảm công viên và quảng trường rộng 10.000 m2. Mật độ xây dựng toàn khu chỉ 19% với những khoảng lặng yên bình, hồ bơi, đài phun nước, những lối đi len lỏi ven sông.. sẽ tạo nên một môi trường sống trong lành, một nơi để bạn thả mình thư giãn sau những phút giây tất bật cùng cuộc sống..
Sự nâng cấp vật liệu với chất lượng EHome + dành riêng cho dự án từ sàn gỗ, cửa kính không gian rộng, hệ thống thông gió cưỡng bức, gas trung tâm, hệ thống camera 24/24,  hệ thống intercom và kiểm soát an ninh bằng thẻ từ sẽ nâng chất lượng sống của cư dân tại đây thêm một đẳng cấp mới.

Với những ưu điểm nổi trội, The Bridgeview đang trở thành “điểm nóng” của thị trường Bất động sản tại TPHCM.

Độc giả quan tâm dự án, có thể liên hệ:
Sàn Giao dịch BĐS Nam Long
Hotline: 0902596466 – (08) 3773 0672


Nguồn: Theo Nam Long